HLV Zinedine Zidane lên tiếng về tương lai Messi

HLV Zinedine Zidane vừa có những phát biểu liên quan đến việc siêu sao Lionel Messi có dự định rời Barcelona.

Trong thời gian gần đây, tương lai siêu sao Lionel Messi được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 đòi rời Camp Nou ở mùa giải năm ngoái nhưng không thành công. Anh ở lại và vẫn thi đấu hết mình. M10 đang dẫn đầu trong danh sách ghi bàn ở La Liga.

HLV Zidane nói về tương lai Messi
HLV Zidane nói về tương lai Messi

Hợp đồng của tiền đạo này với Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 34 tuổi, trong đó phải kể đến Man City và PSG. Những đội bóng này chấp nhận đáp ứng lương khủng để có Messi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca và Real Madrid chuẩn bị bước vào trận Siêu kinh điển và HLV của Kền kền trắng, Zinedine Zidane đã có những phát biểu về việc liệu Messi có nên tiếp tục gắn bó với Barca hay tìm kiếm thử thách mới. 

Ông nói: "Tôi không muốn đây là trận El Clasico cuối cùng của Messi trong màu áo Barcelona. Tôi muốn cậu ấy ở lại với sân Camp Nou. Sẽ là tốt hơn nếu Messi tiếp tục gắn bó với La Liga”.

“Tôi nghĩ NHM cũng mong muốn như vậy. Chúng ta đều biết giá trị của Messi. Có thể cậu ấy không còn ghi nhiều bàn thắng nữa, nhưng tầm ảnh hưởng của một cầu thủ như Messi mang lại cho toàn giải đấu là rất lớn. Cậu ấy thực sự là một ngôi sao vĩ đại".   

Real Madrid và Barca đều cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Hiện Atletico Madrid đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa họ với Barca và Real chỉ là 1 và 3 điểm.