Hoãn vòng 26 V-League, chung kết Cup quốc gia chỉ đá một lượt

VPF đã tiến hành thay đổi lịch thi đấu của V-League 2018 ở vòng 26 và điều đó khiến trận chung kết Cup quốc gia cũng phải thay đổi.

Để tỏ lòng tưởng nhớ nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười, Ban Chấp hành Trung Ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười với nghi thức Quốc tang trong 2 ngày 6 và 7/10. Chính vì thế, các hoạt động vui chơi giải trí đều phải dừng lại.

Theo lịch đã định trước đó, vòng 26 V-League 2018 sẽ diễn ra vào ngày 6/10. VPF đã có quyết định điều chỉnh mới nhất, các trận đấu của vòng đấu cuối cùng này sẽ diễn ra vào ngày 8/10.

Trận bán kết lượt về Cup quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội phải thêm một lần nữa thay đổi. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 11/10.

Vong-26-V-League-bi-hoan-chung-ket-cup-quoc-gia-chi-da-mot-luot

Hà Nội nâng cao chiếc Cup vô địch V-League 2018 sau trận đấu vòng 25.

Nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, VPF cũng đã thay đổi thể thức thi đấu trận chung kết Cup quốc gia.

Theo đó, trận tranh chức vô địch chỉ đá một trận duy nhất vào ngày 15/10 thay vì lượt đi và lượt về như trước. Sân vận động tổ chức trận đấu này hiện vẫn chưa được ấn định.

Do các trận đấu ở vòng 18 Giải hạng Nhất quốc gia và trận playoff tranh vé lên hạng V-League 2019 không dự kiến diễn ra trùng với ngày Quốc tang nên sẽ vẫn được thi đấu như bình thường vào các ngày 5 và 13/10.