Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Mason Mount

Huyền thoại MU, Roy Keane đã khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 trở thành lựa chọn thường xuyên dưới thời HLV Frank Lampard. Mùa giải năm nay, Mount vẫn được trọng dụng. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Roy Keane hết lời khen ngợi Mason Mount
Roy Keane hết lời khen ngợi Mason Mount

Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi ngôi sao người Anh vẫn được xem là một nhân tố quan trọng khi HLV Thomas Tuchel đến. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại MU, Roy Keane đã khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Ông nói:

"Mason Mount đã chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Cậu ấy trưởng thành nhanh chóng. Điều đó thật dễ dàng khi bạn là một cầu thủ thực sự giỏi. Chúng tôi đã ca ngợi cậu nhóc này trong suốt nhiều năm qua. Cách Mason thi đấu hơi giống với Paul Scholes, chơi bóng như một đứa trẻ trên đường phố."

“Mọi thứ đều đến với Mason rất dễ dàng. Cậu ấy sở hữu những cú chạm bóng đầu tiên thực sự tốt, và cũng có vẻ là một đứa trẻ trung thực. Cậu ấy là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể ghi bàn hay kiến tạo. Không có gì ngạc nhiên khi cậu bé này liên tục được ra sân."

"Lampard và Tuchel đều ưa thích việc sử dụng Mount. Cậu ấy là tương lai của Chelsea và ĐT Anh. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai gần. Tôi đặt niềm tin rất nhiều vào cậu ấy. Đó là cầu thủ đáng xem".