Huyền thoại MU sôi máu tức giận sau trận thua nhục Everton

Những lời chỉ trích trong nỗi thất vọng tột cùng của cựu hậu vệ Gary Neville sau khi chứng kiến Quỷ Đỏ thi đấu bạc nhược và hứng chịu thảm bại kinh hoàng 0-4 ở Goodison Park.

Sau giai đoạn đầu thăng hoa thì Manchester United dưới triều đại mới Ole Gunnar Solskjaer cứ thế sa sút không phanh. Quỷ Đỏ mới hứng chịu thất bại thứ 6/8 trận đấu kể từ khi HLV người Na Uy được bổ nhiệm chính thức và cũng nặng nề, thê thảm, nhục nhã nhất.

Sau khi Man Utd đã thua trắng trên sân Everton đến bốn bàn không gỡ, Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng cúi đầu và chắp tay xin lỗi các CĐV Quỷ Đỏ, nhưng đồng thời cũng lên tiếng chỉ trích thậm tệ thái độ thi đấu bạc nhược của đám học trò cầu thủ, thậm chí tuyên bố sẽ thanh lọc lực lượng vào mùa hè này.

Everton 4-0 MU

Đồng tình quan điểm với HLV người Na Uy, đồng đội cũ Gary Neville cũng thể hiện sự tức giận và nỗi thất vọng tột cùng với màn trình diễn không thể chấp nhận của các hậu bối. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh sau thất bại kinh hoàng Everton 4-0 MU:

“Thành thật mà nói máu tôi đang sôi lên, tức giận vô cùng. Thực tế là Ole đã phải đi tới khán đài để xin lỗi các cổ động viên, thật đáng xấu hổ. Tôi đã đến Barcelona và thấy cách các cầu thủ giả vờ chạy về sân nhà. Họ làm ra vẻ như đang chạy thật nhanh nhưng chỉ là đi bộ mà thôi. Thật là rác rưởi.”

“Nếu có cỏ dại trong vườn, anh phải loại bỏ chúng ngay. Nhưng rồi có cả những loại cỏ dại Nhật Bản trong câu lạc bộ, nó đang tấn công nền móng ngôi nhà và bạn cần phải xử lý đúng cách. Tôi không cần phải nêu tên, mọi người đều biết bọn họ là ai, trên báo chí và phương tiện truyền thông mỗi ngày.”

Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 với 64 điểm/34 trận, đồng thời xác lập một kỷ lục buồn mới về số bàn thua đón nhận trong một mùa giải Premier League (48). Ngay trước mắt còn là những Man City và Chelsea, Quỷ Đỏ có lẽ nên tập làm quen dần với những đêm thứ năm ở Europa League sang năm sau.