Iniesta khoác áo Vissel Kobe chào sân J-League vào Chủ nhật

(VOH) - Andres Iniesta sẽ đánh dấu lần đầu chơi bóng tại J-League vào cuối tuần này khi CLB Vissel Kobe tiếp Shonan Bellmare trên sân nhà vào Chủ nhật 22/7.

Thông tin trên được Iniesta cho biết khi đến Nhật Bản hôm thứ Tư. "Tôi muốn chơi bóng ngay khi có thể. Tôi sẽ trong điều kiện tốt nhất vào Chủ nhật và tôi hy vọng sẽ cống hiến cho người hâm mộ màn thi đấu đẹp", Iniesta chia sẻ ngày khi xuống sân bai Kansai, nơi anh được khoảng 300 cổ động viên chào đón.

Hãng tin Kyodo dẫn lời lãnh đạo Kobe cho biết Iniesta sẽ tham gia tập cùng đội vào thứ Sáu 20/7.

Tại Kobe, Iniesta sẽ khoác áo số 8 ưa thích và có dịp chơi bóng cùng cựu tuyển thủ Đức Lukas Podolski. 

Tại Barcelona, sau khi tiền vệ Xavi chia tay đội, Iniesta là "nhạc trưởng" trên hàng công.

Iniesta, người từng gắn bó 16 năm với CLB Barcelona, nơi tiền vệ 34 tuổi này giành được hầu hết các danh hiệu cao quý nhất cấp CLB tại châu Âu: 4 lần vô địch Champions League, 9 danh hiệu vô địch La Liga và 6 cúp Nhà vua, chia tay đội chủ sân Nou Camp để đầu quân Kobe hồi cuối tháng 5/2018.

Ngay sau khi Tây Ban Nha thất bại trước chủ nhà Nga tại vòng 1/8 World Cup 2018, Iniesta đã tuyên bố giã từ đội tuyển. Tác giả bàn thắng giúp Tây Ban Nha đoạt cúp vàng World Cup 2018 hy vọng sẽ giúp Kobe cải thiện thứ hạng (xếp hạng 6 sau 15 vòng) và có thể lần đầu vô địch J-League.