Kết quả bóng đá ICC 2018 ngày 1/8: AS Roma ngược dòng hạ Barcelona

(VOH) - AS Roma đã có màn ngược dòng đầy ấn tượng để giành chiến thắng đậm 4-2 trước Barcelona ở trận đấu thuộc giải International Champions Cup 2018 trên đất Mỹ.

Ở trận đấu này, Barcelona là đội có khởi đầu tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số của Rafinha ở ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, Stephan El Shaarawy đã đưa trận đấu trở về thế cân bằng với bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 35.

AS Roma thắng đậm Barcelona. (Nguồn: Getty Images)

Sang hiệp 2, Barcelona một lần nữa lại vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của tân binh Malcom, và giữ vững tỷ số 2-1 đến phút 75.

Tuy nhiên, trong khoảng 15 phút cuối trận, AS Roma đã vùng lên mạnh mẽ. Họ có được ba bàn thắng của Florenzi, Cristante và Perotti để giành chiến thắng 4-2.

Sau trận đấu này, AS Roma sẽ còn đối đầu với Real Madrid vào ngày 8/8 tại ICC 2018, trước khi trở về Italy để bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Torino ở vòng 1 Serie A.

Tottenham thắng tối thiểu trước Milan

Mặc dù AC Milan đã tạo ra thế trận tấn công tốt nhưng họ vẫn phải đón nhận thất bại tối thiểu trước đội hình nhiều cầu thủ trẻ và dự bị của Tottenham.

Chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng nhưng đội bóng Serie A không thể 1 lần làm rung lưới Tottenham.

Phung phí quá nhiều cơ hội trong hiệp 1 khiến Milan phải trả giá đắt ngay đầu hiệp 2. Tiền vệ trẻ Nkoudou Mbida đã có pha đi bóng tự tin trong vòng cấm và dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Pepe Reina, mở tỉ số cho Tottenham.

 Milan thua với cách biệt tối thiểu trước Tottenham ở ICC.

Các chân sút của Milan đã phải lắc đầu ngao ngán trước hàng thủ chắc của đội bóng Anh và đặc biệt là sự xuất sắc của Michel Vorm. Thủ thành kỳ cựu người Hà Lan đã có ít nhất 3 tình huống cản phá xuất thần.

Trong nửa cuối hiệp 2, Gattuso liên tiếp có sự điều chỉnh nhân sự trên hàng công nhưng sự hiệu quả vẫn không được cải thiện. Miếng đánh chính của Rosoneri là tạt cánh đánh đầu và dễ dàng bị Spurs hóa giải.

Tỉ số 1-0 nghiêng về Tottenham được duy trì đến hết trận đấu. Kết quả này ở 1 trận đấu giao hữu là không quan trọng nhưng nếu Milan tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa và bế tắc này thì tương lai của Gattuso sẽ khó được đảm bảo.

M.U 2-1 Real: Real thất bại ở trận ra mắt của HLV Julen Lopetegui

Sau tiếng còi khai cuộc, M.U thi đấu chắc chắn còn Real Madrid chủ động cầm bóng và tạo ra sức ép lớn về phía cầu môn De Gea. Tuy vậy, quỷ đỏ mới là đội vượt lên nhờ tình huống lập công của Sanchez. Phút 18, Darmian căng ngang khéo léo từ cánh phải vào cho Sanchez dứt điểm chìm hiểm hóc và 1-0 cho đại diện tới từ Ngoại hạng Anh.

9 phút sau, số CĐV M.U có mặt trên sân Hard Rock lại lần nữa được hưởng niềm vui khi Ander Herrera nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Xuất phát từ pha đánh đầu trả bóng của Sanchez, Herrera băng vào bắt vô-lê cực nhanh khiến Casilla bó tay.

Ở phần còn lại của hiệp 1, M.U tiếp tục thi đấu kỷ luật còn Real dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng phải chờ tới phút bù giờ thứ 3 mới tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Từ đường chuyền tốt của Theo Hernandez bên cánh trái, Benzema băng vào đệm bóng rất nhanh trước sự ngỡ ngàng của De Gea.

M.U đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 trong trận đấu cuối cùng ở ICC 2018.

Bước sang hiệp 2, Real có một loạt sự thay đổi nhân sự với sự góp mặt của Sergio Reguilon, Borja Mayoral và Martin Odegaard. Với đội hình trẻ trung, Real hầu như bất lực trước một đối thủ giàu kinh nghiệm như M.U.

Phút 77, HLV Lopetegui buộc phải đưa vào sân những ngôi sao như Isco, Marco Asensio hay Toni Kroos. Cơ hội tốt nhất của đội ĐKVĐ Champions League là tình huống Asensio chuyền bóng cho De Tomas dứt điểm đưa bóng lên thẳng khán đài ở vòng 5m50.

Sự góp mặt của những cầu thủ trên đã giúp cho Real thi đấu khó lường hơn rất nhiều. Tuy vậy, hàng thủ M.U dưới sự chỉ huy của Bailly đã thi đấu kín kẽ để bảo toàn tỷ số mong manh 2-1.

Như vậy, M.U đã có trận thắng đầu tiên ở ICC 2018 tính trong 90 phút chính thức. Trước đó, M.U từng vượt qua AC Milan với tỷ số 9-8 ở loạt sút luân lưu sau khi đã hòa 1-1 ở 2 hiệp chính.