Kết quả bóng đá 10/3: Roma đè bẹp Torino, Schalke củng cố ngôi nhì bảng

(VOH) - Rạng sáng 10/3, AS Roma dễ dàng đá bại Torino 3-0 trên sân Olimpico ở trận đấu sớm vòng 28 Giải vô địch Italia (Serie A).

Với lợi thế sân nhà, AS Roma chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra thế trận áp đảo trước Torino. Tuy nhiên, đã không có trận đấu dễ dàng cho các học trò HLV Di Francesco khi Torino chủ động phòng ngự số đông và phá lối chơi của đội chủ nhà bằng những pha phạm lỗi liên tiếp.

Vì thế, dù kiểm soát thế trận vào tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng phải đến đầu hiệp 2, AS Roma mới xuyên thủng được mành lưới thủ thành Salvatore Sirigu. Lần lượt Konstantinos Manolas (56’), De Rossi (73’) và Lorenzo Pellegrini (90’+2) đã ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Olimpico.

Highlight trận đấu giữa AS Roma và Torino.

Thắng trận này, AS Roma củng cố vị trí thứ ba trên BXH với 56 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 13 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Tại Đức, Schalke 04 đã có chiến thắng tối 1-0 trước đội chủ nhà Mainz 05 ở trận đấu sớm vòng 26 Giải vô địch Đức (Bundesliga). Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Daniel Caligiuri ở phút 55.

Chiến thắng này giúp Schalke 04 củng cố vị trí thứ hai trên BXH với 46 điểm, hơn đội xếp sau Dortmund và Frankfurt 4 điểm (thi đấu nhiều hơn một trận).

Còn tại Tây Ban Nha, Girona đã đá bại Deportivo La Coruna 2 - 0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 28 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Chiến thắng trước Deportivo La Coruna giúp Girona tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 43 điểm. Trong khi đó, Deportivo vẫn chôn chân ở nhóm “cầm đèn đỏ” với 19 điểm.