Kết quả bóng đá 15/3: Thắng dễ Atalanta, Juventus nới rộng khoảng cách với Napoli

(VOH) – Rạng sáng 15/3, Juventus đã nới rộng khoảng cách với Napoli lên thành 4 điểm sau khi đá bại Atalanta 2-0 trên sân nhà trong trận đá bù vòng 26 Giải vô địch Italia (Serie A).

Với lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, Juventus dồn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Etrit Berisha. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Juve cũng tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công tiền đạo Gonzalo Higuain ở phút 29.

Highlight trận đấu giữa Juventus và Atalanta.

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, phải đến phút 81 khi được chơi hơn người (Gianluca Mancini nhận thẻ đỏ phút 79) các học trò HLV Massimiliano Allegri mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Blaise Matuidi.

2-0 cũng là kết quả cuối của trận đấu. Thắng trận này, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 74 điểm, đồng thời nới rộng khoảng cách với đối thủ bám đuổi Napoli lên thành 4 điểm.

Tại Pháp, Paris Saint Germain (PSG) đã đá bại Angers 2-1 trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 31 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Người hùng của PSG ở trận này là tiền đạo trẻ Kylian Mbappe với cú đúp bàn thắng (12’, 25’), giúp PSG vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút.

Highlight trận đấu giữa Paris Saint Germain và Angers.

Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công tiền đạo Karl Toko Ekambi ở phút 75. Ngoài ra, trận này đội chủ nhà đã mất người từ khá sớm khi tiền vệ Thiago Motta nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 16 vì vào bóng nguy hiểm với Thomas.

Thắng trận này, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 80 điểm, tạm nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Monaco lên thành 17 điểm, qua đó ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch.