Kết quả bóng đá 15/9/2018: PSG chạy đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Liverpool

(VOH) - Kết quả bóng đá 15/9/2018: Paris Saint Germain (PSG) đè bẹp Saint-Etienne 4-0 tại vòng 5 Ligue 1; Dortmund tạm vươn lên đầu BXH Bundesliga bằng chiến thắng 3-1 trước Frankfurt tại vòng 3.

Paris Saint Germain 4 - 0 Saint-Etienne

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Liverpool giữa tuần sau, HLV Thomas Tuchel cất Neymar khi tiếp Saint-Etienne. Một ngôi sao tấn công khác, Kylian Mbappe cũng không thể thi đấu do dính án treo giò ba trận.

Dẫu vậy, đội hình còn lại vẫn đủ để PSG giành ba điểm dễ dàng trước Saint-Etienne. Đội đang xếp ở vị trí 12 có đẳng cấp kém xa so với nhà đương kim vô địch Ligue 1 và mang tâm lý thi đấu không tốt khi làm khách trên sân Công viên các hoàng tử.

Highlight trận đấu giữa Paris Saint Germain vs Saint-Etienne.

PSG có bàn mở tỷ số sau 22 phút bóng lăn. Julian Draxler, người đá thay Neymar bên cánh trái, đưa đội chủ nhà vượt lên bằng cú đánh đầu rót bóng qua tầm với của thủ môn Ruffier.

Saint-Etienne chỉ có một vài nỗ lực gây chú ý và thành công trong việc duy trì tỷ số thua 0-1 đến hết hiệp một. Sau giờ nghỉ, PSG gia tăng sức ép và nhanh chóng dứt điểm trận đấu. Phút 51, Edinson Cavani tự kiếm được quả phạt đền và thực hiện chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

20 phút cuối trận là khoảng thời gian St Etienne mắc hàng loạt sai lầm trong khâu phòng ngự. Tranh thủ cơ hội, Di Maria và Diaby lần lượt nâng tỷ số lên 3-0 và 4-0 bằng những cú sút ngay sát khu vực 5m50.

Thắng trận dễ dàng, PSG tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 sau năm vòng với 15 điểm trọn vẹn.

 

Borussia Dortmund 3 - 1 Eintracht Frankfurt

Do Dortmund phải thi đấu ở cúp châu Âu vào giữa tuần sau nên đội bóng vùng Ruhr được ban tổ chức Bundesliga sắp xếp đá sớm nhất vòng 3 và Frankfurt là những người phải làm khách.

Đội khách có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm của Kostic nhưng thủ thành Burki của Dortmund mới là người giành chiến thắng. Khán giả trên sân Signal Iduna Park phải đợi đến phút 36 mới được ăn mừng bàn mở tỉ số. Người lập công là trung vệ Diallo với 3 pha dứt điểm liên tiếp trước khung thành Frankfurt.

Highlight trận đấu giữa Dortmund vs Frankfurt.

Các học trò của HLV Hutter vẫn chơi khá tốt sau khi để thủng lưới và thậm chí họ còn bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 68 do công của tiền đạo Haller. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

HLV Favre của Dortmund cho thấy khả năng đọc trận đấu tốt khi cả 3 sự thay đổi người của ông đều đem lại hiệu quả. Đầu tiên là bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Wolf ở phút 72 sau một pha độc diễn của Sancho bên cánh phải. Phút 88, một cầu thủ vào sân thay người khác là Alcacer ấn định tỉ số 3-1 với một siêu phẩm.

Chung cuộc, Dortmund giành chiến thắng trước Frankfurt với tỉ số 3-1 qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu Bundesliga 2018-2019 với 7 điểm sau 3 trận. Còni đội khách tạm thời xếp ở vị trí 10.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐÊM 14 VÀ RẠNG SÁNG 15/9/2018

VÒNG 4 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

SD Huesca

0 - 1

Rayo Vallecano

VÒNG 3 GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Dortmund

3 - 1

Frankfurt

VÒNG 5 GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Nice

2 - 1

Rennes

Paris Saint Germain

4 - 0

Saint-Etienne