Kết quả bóng đá 17/9: Chelsea thua trận đầu tiên dưới thời Conte

(VOH) - Hai bàn thắng của Lovren và đội trưởng Henderson trong hiệp một đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Chelsea trong trận đấu sớm vòng 5 Premier League diễn ra rạng sáng nay 17/9, (giờ VN).

Oscar nỗ lực để tìm bàn thắng cân bằng tỉ số. (Ảnh: Getty Images)

Đây là trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 5 Premier League khi hai đội đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây. "The Blues" chưa thua trận nào kể từ đầu mùa giải trong khi "The Kops" luôn chơi rất bùng nổ mỗi khi gặp đối thủ mạnh.

Tuy nhiên, dù có lợi thế sân nhà cùng thành tích bất bại ở 4 vòng đấu đầu tiên, xếp thứ 2 Giải Ngoại hạng Anh, thế nhưng Chelsea không thể bảo vệ khung thành và để Liverpool dễ dàng ghi đến 2 bàn thắng trong hiệp một. Bàn thắng duy nhất mà đội chủ nhà có được là pha rút ngắn tỷ số ở phút 62 do công của Diego Costa.

Trận đấu này đánh dấu màn ra mắt của tân binh David Luiz tại Ngoại hạng Anh sau khi anh trở về khoác áo Chelsea từ PSG. Tuy nhiên, màn chào sân của trung vệ người Brazil bị biến thành một thảm họa với hai bàn thua trong hiệp một và một pha va chạm khiến anh chảy máu mũi.

Trong khi đó, chiến thắng này giúp Liverpool vươn lên thứ hai, cùng có 10 điểm như Chelsea và Everton.

HLV Conte người Ý không hài lòng khi chia sẻ sau trận đấu: "Để tìm một lý do cho sự thất bại đôi khi rất dễ dàng, đôi khi rất khó khăn. Các bàn thắng chúng tôi phải nhận thật kỳ lạ. Chúng tôi phải luôn cảnh giác với các tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, hôm nay, chúng tôi lại không làm được”.