Kết quả bóng đá 19/01: Liverpool thắng nhọc, Real Madrid thua trên sân nhà

(VOH) - Rạng sáng 19/1, Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng đang thi đấu Giải hạng 3 Plymouth Argyle trong trận đá lại vòng 3 Cúp FA.

Leiva ăn mừng bàn thắng cùng Coutinho. Ảnh: REUTERS

Như ở trận lượt đi, HLV Jurgen Klopp sử dụng hầu như toàn bộ đội hình dự bị ở trận này, với chỉ mình Philippe Coutinho và Daniel Sturridge là 2 ngôi sao được tung ra sân.

Liverpool có lợi thế tkhá sớm khi Lucas Leiva ghi bàn phút 18 sau đường kiến tạo của Coutinho. Những phút sau đó, dù tấn công dữ dội nhưng các học trò của HLV Klopp không thể ghi thêm bàn thắng. Dù vậy, chiến thắng này cũng đủ giúp Liverpool giành vé đến vòng 4 Cúp FA.

Ronaldo (thứ 3 từ trái sang) đã có một trận đấu thất vọng. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu khác cũng diễn ra vào rạng sáng qua, Real Madrid (R.M) bất ngờ bị Celta Vigo đánh bại 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Ở trận này, HLV Zinedine Zidane tung ra sân đội hình khá mạnh. Dù vậy, R.M vẫn gặp nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự phản công hợp lý của đội khách.

Phút 64, Iago Aspas tận dụng pha phá bóng bất thành của Marcelo để đưa Celta Vigo vượt lên dẫn trước 1-0. Chỉ 5 phút sau, Marcelo đã lập công chuộc tội gỡ hòa cho đội chủ nhà sau đường chuyền của Luka Modric.

Chỉ vài giây sau khi giao bóng, Celta Vigo một lần nữa tận dụng thành công sự bất cẩn của hàng thủ R.M và Johny là người đã lập công ấn định chiến thắng 2-1 Celta Vigo.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của R.M chỉ trong vòng 3 ngày (trước đó thua Sevilla ở vòng 18 Giải vô địch Tây Ban Nha). Phải đến làm khách trên sân của Celta Vigo ở trận lượt về khiến R.M lâm vào thế khó ở Cúp nhà vua.

Kết quả các trận đấu khuya qua và rạng sáng nay 19/1

Cup FA

Southampton      1-0           Norwich City

Newcastle           3-1           Birmingham

Cup quốc gia Ý (Coppa Italia)

Lazio                   4-2           Genoa

Sassuolo            1-2           Cesena

Ligue 1

Nantes                1-0            Caen

CAN 2017

Cameroon           2-1          Guinea-Bissau

Gabon                  1-1          Burkina Faso