Kết quả bóng đá 19/10: Chelsea hòa đáng tiếc, Barca thắng dễ Olympiakos

(VOH) - Đêm 18 và rạng sáng 19/10, diễn ra các trận đấu tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2017-2018 tại bảng A, B, C và D.

Tại bảng A, Manchester United đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội chủ nhà Benfica. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Marcus Rashford ở phút 64.

BXH bảng A sau 3 lượt trận.

Trận đấu diễn ra cùng giờ, Basel cũng đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của CSKA Moscow.

Với các kết quả này, Man United xây chắc ngôi đầu với 9 điểm sau 3 trận, xếp sau lần lượt là Basel (6 điểm), CSKA Moscow (3 điểm) và Benfica (0 điểm).

Tại bảng B, Paris Saint Germain (PSG) đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước đội chủ nhà Anderlecht và trên sân nhà, Bayern Munich cũng đã có chiến thắng 3-0 trước Celtic.

BXH bảng B sau 3 lượt trận.

Với kết quả này, PSG tiếp tục đứng đầu với 9 điểm sau 3 trận, tiếp sau là Bayern (6 điểm), Celtic (3 điểm) và Anderlecht (0 điểm).

Tại bảng C, tiếp đón Roma trên sân nhà Stamford Bridge - Chelsea đã thi đấu tốt và sớm vượt lên dẫn 2-0 do công của David Luiz (11’) và Eden Hazard (37’).

Thế nhưng, đội chủ sân Stamford Bridge đã không tận dụng được lợi thế này và để cho đội khách vùng lên ghi 3 bàn thắng dẫn lại 3-2. Aleksandar Kolarov (40’) và Edin Dzeko (64’, 70’) là hai cầu thủ đã ghi bàn cho Roma.

Sự thất vọng của các cầu thủ Chelsea sau trận hòa.

Tuy vậy, Roma cũng không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Phút 75, Eden Hazard đã ghi bàn mang về 1 điểm cho Chelsea.

BXH bảng C sau 3 lượt trận.

Hòa trận này, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận. Roma xếp nhì bảng với 2 điểm ít hơn, tiếp sau là Atletico Madrid (2 điểm) và Qarabag (1 điểm) – Atletico Madrid đã bất ngờ bị đội bóng của Azerbaijan là Qarabag cầm chân 0-0 trên sân khách.

Còn tại bảng D, Barcelona tiếp đón Olympiakos ngay trên sân nhà Nou Camp. Phút 18, Barca có bàn mở tỉ số sau khi Dimitrios Nikolaou vô tình đá phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn chặn đường căng ngang bên cánh phải của Deulofeu.

Phút 42, Barcelona gặp bất lợi về quân số khi trung vệ Gerard Pique phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì chơi bóng bằng tay.

Pique bị truất quyền thi đấu vì dùng tay đưa bóng vào lưới.

Dù chơi thiếu người nhưng Barca vẫn tấn công tưng bừng. Phút 60, lại là Nikolaou gây họa cho Olympiakos khi phạm lỗi với Messi sát vòng 16m50 và để cho tiền đạo mang áo số 10 của Barca sút phạt nhân đôi tỉ số cho đội chủ nhà chỉ 1 phút sau đó.

Đến phút 64, Messi từ cánh phải khuấy đảo hàng thủ đội bóng Hy Lạp trước khi chuyền vào để Lucas Digne ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca.

Phải đến cuối trận, đội khách Olympiakos mới tìm được bàn thắng danh dự nhờ công trung vệ Nikolaou (90’).

BXH bảng D sau 3 lượt trận.

Thắng trận này, Barcelona củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm, hơn đội xếp thứ hai Juventus (thắng Sporting CP 2-1) 3 điểm.