Kết quả bóng đá 21/10: West Ham thua đậm trên sân nhà

(VOH) - Rạng sáng 21/10, West Ham đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước tân binh Brighton & Hove Albion trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trận này, dù kiểm soát bóng tốt hơn so với đối thủ Brighton nhưng các học trò HLV Slaven Bilic lại thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của đội khách. Ngược lại, Brighton tấn công rất hiệu quả.

Tân binh Brighton đã có màn trình diễn xuất sắc.

Phút 10, Glenn Murray đã mở tỉ số cho đội khách khi bật cao đánh đaafu sau quả đá phạt của Gross. Trước khi kết thúc hiệp 1, Jose Izquierdo đã nhân đôi cách biệt cho Brighton.

Đến phút 75, Brighton có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 do công của Murray ghi trên chấm 11m.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ West Ham sau trận thua Brighton.

Với chiến thắng này, Brighton tạm đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Còn West Ham rơi xuống vị trí thứ 17 với 8 điểm, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Tại Đức, trên sân nhà Schalke 04 đá bại Mainz 05 2-0 ở trận đấu sớm vòng 9 Giải vô địch Đức (Bundesliga). Hai cầu thủ đã mang về chiến thắng cho Schalke là Leon Goretzka (13’) và Guido Burgstaller (74’).

Thắng trận này, Schalke tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm còn Mainz vẫn giậm chân ở vị trí 11 với 10 điểm.

Còn tại Pháp, đội chủ nhà Saint-Etienne đã thất thủ 0-1 trước Montpellier ở trận đấu sớm vòng 10 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Isaac Mbenza (21’) là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thất bại ngay trên sân nhà khiến cho Saint-Etienne giậm chân tại chỗ với 17 điểm và có nguy cơ đánh mất vị trí thứ 4 trên BXH. Còn Montpellier tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 với 15 điểm.