Kết quả bóng đá 24/3: Italia phơi áo trước Argentina, Hà Lan gục ngã trước Anh

(VOH) - Rạng sáng 24/3, ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho VCK World Cup 2018, Argentina đã đá bại Italia 2-0 tại Manchester, còn tuyển Anh vượt qua Hà Lan 1-0 tại Amsterdam.

Trên sân Etihad của CLB Manchester City, trận đấu giữa Italia và Argentina đã diễn ra rất hấp dẫn khi cả hai đội đều chủ động chơi tấn công. Argentina thiếu vắng ngôi sao số 1 Lionel Messi nhưng vẫn thi đấu rất hay và có được 2 bàn thắng từ những cú sút xa do công Ever Banega (75’) và Manuel Lanzini (85’).

Highlight trận đấu giữa Argentina và Italia.

Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng tuyển Italia vẫn không thể có được một kết quả tốt để làm quà tặng đồng đội quá cố Davide Astori - cầu thủ đã qua đời hôm 2/3 sau một cơn đột quỵ. Tuy nhiên, tuyển Ý cũng đã để lại ấn tượng đẹp tại Manchester bằng hình ảnh tất cả cầu thủ khoác trên mình chiếc áo số 13 (số áo Davide Astori mặc khi còn thi đấu) khi tiến vào sân Etihad để đối đầu với Argentina. 

Còn tại Amsterdam, tuyển Anh cũng đã có một trận đấu thành công khi đá bại Hà Lan 1-0 dù thiếu vắng chân sút số 1 Harry Kane do chấn thương. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Jesse Lingard ở phút 59 với pha đá bồi chính xác trước vòng cấm sau tình huống phá bóng không thành công của hậu vệ Hà Lan.

Trận đấu giữa hai ông lớn bóng đá châu Âu giữa ĐứcTây Ban Nha đã kết thúc bất phân thắng bại. Trận này, Đức nhập cuộc không tốt và để Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 6 do công Rodrigo với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt trong tình huống đối mặt với thủ thành Ter Stegen.

Highlight trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha.

Sau bàn thua, Đức dồn lên đáp trả và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn De Gea. Phút 35, sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, tiền đạo Thomas Mueller đã tỏa sáng với pha dứt điểm hiểm hóc từ cự li khoảng 25m đưa bóng vào góc cao hạ gục thủ môn De Gea, quân bình tỉ số 1-1 cho Đức.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng không bên nào tận dụng được và trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Trên sân Stade de France, tuyển Pháp đã gây thất vọng khi để thua ngược Colombia 2-3 khi đã dẫn trước 2-0.

Trận này, HLV Didier Deschamps không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Pháp vẫn có sự khởi đầu vô cùng ấn tượng khi vươn lên dẫn trước Colombia 2-0 chỉ sau 26 phút. Hai cầu thủ đã ghi bàn cho tuyển Pháp là tiền đạo Olivier Giroud (11’) và tiền vệ Thomas Lemar (26’).

Highlight trận đấu giữa Pháp và Colombia.

Tuy nhiên, do thi đấu thiếu tập trung sau đó, Pháp đã để Colombia lội ngược dòng thắng ngược 3-2. Các bàn thắng bên phía Colombia được ghi do công của Luis Muriel (28’), Radamel Falcao (62’) và Juan Quintero (Pen 85’).

Tại Thụy Sĩ, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong 2 phút, giúp tuyển Bồ Đào Nha lội ngược dòng đá bại Ai Cập 2-1.

Trận này, Ai Cập nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 56 nhờ công Mohamed Salah với pha dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái trước vòng cấm.

Highlight trận đấu giữa Ai Cập và Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Ronaldo đã tỏa sáng với hai bàn thắng liên tiếp bằng đầu trong hai phút ở giờ đấu thêm (90+2’, 90+4’), giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng thắng Ai Cập 2-1.

Trận giao hữu giữa chủ nhà World Cup 2018 – Nga và Brazil diễn ra tối 23/3 đã kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiên về đội bóng Nam Mỹ. Miranda (53’), Coutinho (Pen 61’) và Paulinho (66’).

Highlight trận đấu giữa Nga và Brazil.