Kết quả bóng đá 28/8: Real Madrid hòa, Liverpool đè bẹp Arsenal

(VOH) – Rạng sáng 28/8, Real Madrid hòa 2-2 với Valencia trên sân nhà Santiago Bernabeu ở vòng 2 La Liga (Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha).

Trận này Real ra sân với 3 mũi nhọn là Bale, Benzema, Asensio. Ngôi sao 21 tuổi Marco Asensio thi đấu nổi bật với bàn thắng sớm ở phút thứ 10, mở tỉ số cho đội chủ sân Bernabeu.

Thế nhưng, hàng thủ lỏng lẻo đã khiến “kền kền trắng” phải trả giá. Chưa đầy 10 phút sau, Valencia đã quân bình tỉ số nhờ công của Carlos Soler (18’).

Sự xuất sắc của Asensio không đủ giúp R.M giành trọn ba điểm.

Sang hiệp 2, “bầy dơi” tiếp tục có bàn thắng nâng cách biệt lên 2-1 nhờ công của Geoffrey Kondogbia (77’). Tuy nhiên trong một ngày thi đấu tỏa sáng, Asensio đã hoàn tất cú đúp bằng tình huống đá phạt tuyệt vời ở phút 83, quân bình tỉ số 2-2 cho Real.

Phút bù giờ, nếu như Benzema không bị cột dọc từ chối, Real đã ngược dòng thành công. Sau 2 trận đấu, Real Madrid chỉ giành được 4 điểm tạm xếp thứ 5 trển bảng xếp hạng.

Khuya qua ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Liverpool đã đè bẹp Arsenal 4-0 trên sân nhà Anfield.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool dồn đội hình lên tấn công và gây cho Arsenal rất nhiều khó khăn. Với thế trận áp đảo, Liverpool sớm mở tỉ số do công của Roberto Firmino (17’).

Pha đánh đầu mở tỉ số cho LIverpool của Firmino.

Với một hàng phòng ngự thi đấu như “mơ ngủ”, “pháo thủ” đã phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa. Các cầu thủ đã lập công cho Liverpool là Sadio Mane (40’), Mohamed Salah (57’), Daniel Sturridge (77’).

Thắng trận này, Liverpool vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội đầu bảng Manchester United 2 điểm. Trong khi đó, với trận thua thứ 2 liên tiếp, Arsenal rơi xuống vị trí thứ 16 với 3 điểm, khiến sức ép đè nặng lên vai thầy trò HLV Arsene Wenger.  

Trận đấu diễn ra trước đó không lâu, Chelsea cũng đã giành được chiến thắng 2-0 trước Everton. Fabregas (27’) và Alvaro Morata (40’) đã lập công trong trận này cho Chelsea.

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Antonio Conte. Thắng trận này, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 6 điểm, kém đội đầu bảng Manchester United 3 điểm.

Kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay 28/8:

Premier League

Chelsea 2 - 0 Everton

West Bromwich Albion 1 - 1 Stoke City

Liverpool 4 - 0 Arsenal

Tottenham Hotspur 1 - 1 Burnley

Serie A

Torino 3 - 0 Sassuolo

AC Milan 2 - 1 Cagliari

ChievoVerona 1 - 2 Lazio

Crotone 0 - 0 Hellas Verona

Fiorentina 1 - 2 Sampdoria

SPAL 2013 3 - 2 Udinese

SSC Napoli 3 - 1 Atalanta

La Liga

Eibar 0 - 1 Athletic Bilbao

Espanyol 0 - 1 Leganes

Getafe 0 - 1 Sevilla

Real Madrid 2 - 2 Valencia

Bundesliga

RasenBallsport Leipzig 4 - 1 Freiburg

Hannover 96 1 - 0 Schalke 04

Ligue 1

Guingamp 2 - 0 Strasbourg

Angers 1 - 1 Lille

Monaco 6 - 1 Marseille