Kết quả bóng đá 6/8/2018: Việt Nam vô địch giải giao hữu Quốc tế U23

(VOH) - Đoàn Văn Hậu giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Oman với tỷ số tối thiểu, tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng giải U23 quốc tế- Cup Vinaphone 2018 qua đó vô địch giải giao hữu trước 1 lượt trận.

Hiệp một, thế trận có một chút nhỉnh hơn của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên cơ hội ngon ăn nhất trong 45 phút đầu tiên lại thuộc về phía U23 Oman. Đó là pha xử lý khéo léo rồi dứt điểm của Sulaman trong vòng cấm, song thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cứu thua cho U23 Việt Nam.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo liên tục có những điều chỉnh về nhân sự. Ba trong số các cầu thủ được đưa vào sân là Văn Toàn, Đức Chinh và Văn Hậu đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn về lối chơi cho Olympic Việt Nam.

Phút 65, Văn Hậu tung cú sút chân trái tạo nên một đường cong khó chịu cho trái bóng nhằm về góc xa khung gỗ Oman nhưng thất bại.

Đến phút 78, Đức Chinh trong nỗ lực chuyền bóng sát đường biên ngang đã tạo cơ hội không thể tốt hơn để Văn Toàn băng vào cắt mặt nhưng đáng tiếc, bóng lại tìm đến xà ngang cầu môn của Oman.

giao hữu Quốc tế U23, U23 Việt Nam

Tình huống Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới U23 Oman. Ảnh: SN

Nhưng tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng thì ở phút thứ 89, Đoàn Văn Hậu đi bóng lắt léo trước khi thực hiện pha vẩy má ngoài chân trái tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, không cho thủ môn của U23 Oman cơ hội cản phá.

Thắng trận tối thiểu, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục vững ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối, và nắm giữ nhiều cơ hội để vô địch giải U23 quốc tế 2018.