Kết quả bóng đá: Aguero ghi hat-trick, Man City đè bẹp Chelsea 6-0

(VOH) - Rạng sáng 11/2, trận cầu tâm điểm của của vòng 26, Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên sân Etihad diễn ra theo một kịch bản ít ai ngờ tới.

Trận thư hùng M.C và Chelsea đã không hấp dẫn như mong đợi khi hàng phòng ngự Chelsea thi đấu quá tệ và mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng ngay ở đầu trận, tạo cơ hội cho M.C mở tỉ số quá sớm.

1-0: Phút thứ 4, Kevin De Bruyne nhấn nhá ở trung tuyến rồi bất thần chọc khe vào khoảng trống giữa Eden Hazard và Marcos Alonso, ngay lập tức Bernardo Silva thoát xuống gây hoảng loạn và khi quả bóng trôi về phía cột dọc bên trái, Raheem Sterling xuất hiện đúng lúc để đệm bóng tung lưới.

Kết qủa bóng đá

Kun Aguero và Raheem Sterling nhấn chìmn Chelsea

Ba phút sau đó, Bernardo Silva lại nhảy múa trong khu cấm và khi anh rê bóng ra mạn sườn trái, đường chuyến vào giữa không cầu thủ Chelsea nào kịp can thiếp. Kun Aguero đón bóng ở cột xa, ung dung đệm vào lưới trống, nhưng chẳng hiểu sao cú đệm từ khoảng cách chỉ 2 thước, bóng trúng... cột, ra ngoài.

2-0: Phút 13, từ đường chuyền với của Zinchenko, Aguero đẩy bóng ngang rồi bất thần tung cú sút tuyệt đẹp từ ngoài 20 thước, đưa bóng vồng qua tay Kepa, vào ngay góc chết.

3-0: Phút 19, từ cú dịch bóng bổng vào khu cấm của De Bruyne, David Luiz đánh đầu dựng cây nêu trước khu cấm, Roos Barkley băng về đánh đầu giải nguy, nhưng anh lại đánh đầu về khung thành nhà giúp Aguero không bị việt vị và dễ dàng hạ gục Kepa từ 5 thước.

4-0: Phút 25, hàng thủ Chesea lại sơ hở khi giật mình thấy Aguero nhận bóng từ Sterling. David Luiz và Rudiger âp vào và bóng văng ra mép khu cấm. nơi Gundogan chực sẵn để vuốt bóng vào góc xa làm thủ thành Kepa bó tay,

Tỷ số không dừng lại ở đấy nếu xà ngang không cưu nguy quả đánh đầu cận thành của Kun Aguero phút 50. Nhưng trong một ngày phấn khích, Aguero đã có cơ hội ghi hattrick theo cách khác.

Kết qủa bóng đá

Aguero tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Chelsea - Ảnh: REUTERS

5-0: Phút 56, pha đi bóng mạn sườn của Sterling đã buộc Azpilicueta phải ngáng anh ngã và Aguero dễ dàng chuyển quả 11m thành bàn thắng.

6-0: Phút 80, hàng thủ "lốm đốm" của Chelsea lại bộc lộ những khe hở và Sterling đã ghi bàn thắng cận thành để mang đến tỷ số không tưởng 6-0.

Kết qủa bóng đá

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Chelsea khi để thua đậm M.C - Ảnh: REUTERS

Chiến thắng 6-0 giúp Man City đạt 65 điểm, trở lại đỉnh bảng nhờ nhỉnh hơn Liverpool hiệu số bàn thắng bại (+54 so với +44). Tuy nhiên, M.C lại thi đấu nhiều hơn Liverpool một trận.