Kết quả bóng đá Anh 27/01: Đè bẹp Burnley, Man City vào vòng 5 Cup FA

(VOH) – Đêm 26/1, Man City đã dễ dàng đè bẹp đội khách Burnley 5-0 tại vòng 4 Cup FA 2018-2019.

Man City đã đoạt tấm vé vào chung kết League Cup và HLV Pep Guardiola quyết định gọi lại đội hình chính cho trận đấu này sau khi đã tung đội hình B gặp Burton. Trong khi đó, Burnley thay một số nhân sự hàng thủ sau trận hòa 0-0 trước Watford.

Man City chẳng mất nhiều thời gian áp đảo thế trận. Sau khi Gundogan sút vọt xà, Jesus đệm trượt ở cự ly gần và Bernardo Silva với Danilo bị thủ môn Nick Pope cản phá, họ cuối cùng cũng vượt lên ở phút 23 khi Gabriel Jesus đón đường chuyền của Danilo trước khi đột phá đẹp mắt và dứt điểm mở tỷ số.

Highlight trận đấu giữa Man City vs Burnley.

Man City sau đó chơi chậm dần dù vẫn giữ nhịp độ pressing khá tốt cho tới cuối hiệp 1. Họ đã suýt dẫn 2-0 ở phút 41 nếu John Stones không đánh đầu chệch cột dọc từ một quả phạt góc.

Sang hiệp 2 Burnley gần như vỡ trận khi để Man City tận dụng tốt gần như mọi cơ hội có được. Bernardo Silva nhân đôi cách biệt ở phút 52 sau một cú sút đổi hướng và phút 61 tỷ số đã là 3-0 sau khi De Bruyne có một cú sút rất căng.

Kevin Long không may đá phản ở phút 73 từ một tình huống De Bruyne căng ngang, và cuối trận Long mắc thêm sai lầm nữa khi chuyền về ẩu dẫn tới David Silva bị phạm lỗi, cho phép Aguero ghi bàn từ chấm penalty. Thắng 5-0, Man City giật vé đi tiếp ở vòng 4 FA Cup.

KẾT QUẢ CUP FA ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 27/1/2019

Accrington Stanley

0 - 1

Derby County

Brighton

0 - 0

West Bromwich

Doncaster Rovers

2 - 1

Oldham Athletic

Manchester City

5 - 0

Burnley

Middlesbrough

1 - 1

Newport County

Newcastle United

0 - 2

Watford

Portsmouth

1 - 1

Queens Park Rangers

Shrewsbury Town

2 - 2

Wolverhampton

Swansea City

4 - 1

Gillingham

Millwall

3 - 2

Everton

AFC Wimbledon

4 - 2

West Ham United