Kết quả bóng đá: Chelsea thắng kịch tính trên sân nhà

(VOH) – Tối 21/10, Chelsea đã đá bại Watford 4-2 trên sân Stamford Bridge ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trước trận đấu này, Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp (thua Man City 0-1 và Crystal Palace 1-2) tại Ngoại hạng Anh và trận hòa trước Roma 3-3 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Chỉ có chiến thắng trước Watford mới có thể giúp chiếc ghế của Conte bớt lung lay.

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà Chelsea chủ động chơi tấn công và có bàn mở tỉ số ở phút 12 nhờ công Pedro.

Niềm vui của các cầu thủ Watford sau khi gỡ hòa 1-1.

Có bàn thắng dẫn trước, Chelsea chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó Watford dồn đội hình lên đáp trả và các học trò HLV Marco Silva đã gây bất ngờ khi ghi liền 2 bàn trong 5 phút nhờ công Abdoulaye Doucoure (45+3’) và Roberto Pereyra (49’) để vươn lên dẫn ngược lại Chelsea 2-1.

Watford càng chơi càng hay khiến cho HLV Conte tỏ ra cực kỳ căng thẳng ngoài đường pitse. HLV người Italia đã tung liên tiếp Willian (thay Marcos Alonso) và Batshuayi (thay Alvaro Morata) vào sân để thay đổi cục diện trận đấu. 

Batshuayi ghi bàn giúp  giảm sức ép lên ông thầy Conte, sau chuỗi ba trận không thắng.

Không phụ lòng người thầy của mình, Batshuayi (71’) đã cân bằng tỷ số 2-2 còn Willian có pha kiến tạo giúp Azpilicueta (87’) nâng tỷ số lên 3-2. Cuối trận, Batshuayi (90+4) tiếp tục lập đại công để khép lại chiến thắng 4-2 cho Chelsea.

Với chiến thắng này, “The Blues" đã qua mặt Watford để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm, hơn Watford 1 điểm. Còn với HLV Conte, chiếc ghế nóng của ông đã tạm thời được giữ lại sau trận cầu nghẹt thở trên sân Stamford Bridge.

Kết quả các cặp đấu khác.

Huddersfield Town 2 - 1 Manchester United

Manchester City 3 - 0 Burnley

Newcastle United1 - 0 Crystal Palace

Stoke City 1 -  2 AFC Bournemouth

Swansea City 1 - 2 Leicester City