Kết quả bóng đá: Hòa Persija Jakarta, SLNA vẫn đứng nhất bảng tại AFC Cup

(VOH) – Chiều 6/3, Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Persija Jakarta (Indonesia) hòa nhau 0-0 trên sân Vinh ở lượt trận thứ ba bảng H AFC Cup 2018.

Sau hai chiến thắng ấn tượng trước Tampines Rovers (Singapore) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia), SLNA quyết giành ba điểm khi tiếp CLB đến từ Indonesia - Persija Jakarta trên sân Vinh.

SLNA thi đấu nhỉnh hơn nhưng đội chủ nhà không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi quá chắc chắn của Persija Jakarta. Tất cả những gì mà các học trò HLV Đức Thắng làm được chỉ là những cú sút xa thiếu chính xác.

Highlight trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Persija Jakarta.

Phút 62, Sỹ Sâm đã phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau tình huống kéo người khá thô để ngăn cản pha phản công nguy hiểm của Persija Jakarta. Đá thiếu người, SLNA không còn dâng lên nhiều và chủ yếu tập trung phòng ngự. Dù vậy, Persija Jakarta cũng không thể cầm nhiều bóng tạo ra thế trận lấn lướt trước SLNA và đành chấp nhận tỉ số hòa không bàn thắng.

Với kết quả này, SLNA có trong tay 7 điểm, dẫn đầu bảng H sau lượt đi kèm theo đó là thành tích bất bại khá ấn tượng.

Lúc 14 giờ 30 ngày mai (7/3), một đại diện khác của bóng đá Việt Nam ở AFC Cup là Thanh Hóa sẽ bước vào lượt trận thứ ba bảng G. Rất trùng hợp khi đối thủ của Thanh Hóa là một đội bóng Indonesia khác là Bali United.

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Sông Lam Nghệ An

3

2

1

0

4

0

4

7

2

 Johor Darul Ta'zim

3

1

1

1

3

2

1

4

3

 Persija Jakarta

3

1

1

1

4

4

0

4

4

 Tampines Rovers

3

0

1

2

1

6

-5

1

 

  Đi tiếp

 

  Đá play-off để đi tiếp