Kết quả bóng đá hôm nay 19/7: Chelsea nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Lampard

(VOH) - Tối 19/7, Chelsea của HLV Frank Lampard đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước CLB Kawasaki Frontale của Nhật Bản trong chuyến du đấu Hè 2019.

Bước vào trận đấu thứ 3 trong tour du đấu Hè 2019 gặp Kawasaki, Chelsea tung ra lực lượng khá mạnh với nhiều ngôi sao ở đội một như David Luiz, Cesar Azpilicueta, Mateo Kovacic, Jorginho hay Pedro.

Mặc dù là đội chơi lấn lướt hơn, Chelsea bất ngờ gặp bế tắc trước hàng phòng ngự kiên cố của Kawasaki Frontale. Chính điều này buộc "The Blues" phải thực hiện rất nhiều những quả sút xa ngoài vòng cấm. Lần lượt Batshuayi, Pedro hay Kenedy đều đã thử vận may nhưng không thành công.

Highlight trận đấu giữa Kawasaki Frontale vs Chelsea.

Bước vào hiệp 2, cả 2 đội đều có nhiều sự thay đổi trên băng ghế dự bị hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số, điển hình là việc HLV Lam Pard tung vào sân Oliver Giroud và Pulisic.

Thế nhưng, Chelsea vẫn không có nhiều chuyển biến trong lối chơi. Tuy nhiên, điểm tích cực là có khá nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra, đáng tiếc là các chân sút đội khách vẫn tỏ ra kém duyên.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Chelsea đã phải trả giá. Đội bóng của Nhật Bản bất ngờ bung sức vào thời điểm cuối trận và có được bàn thắng quý giá của Leandro Damiao ở phút 86.

Trận đấu kết thúc với tỷ số rất bất ngờ 1-0 nghiêng về phía đội bóng tới từ Nhật Bản. Đây là thất bại đầu tiên của HLV Lampard trên cương vị thuyền trưởng Chelsea và ông chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.