Kết quả bóng đá hôm nay 2/12: Real áp sát top 3, Juventus vẫn bất bại

(VOH) - Kết quả bóng đá ngày 02/12/2018: Real Madrid áp sát top 3 sau chiến thắng 2-0 trước Valencia; Đá bại Fiorentina 0-3, Juventus vẫn chưa biết thua; Thắng Bremen 2-1, Bayern chen chân vào top 3.

Real Madrid 2 - 0 Valencia

Trở lại sân chơi La Liga sau thắng lợi 2-0 trên sân của AS Roma tại vòng bảng Cup C1 Champions League để giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng, Real Madrid có cuộc tiếp đón Valencia đang có dấu hiệu khủng hoảng trên sân nhà Bernabeu.

Bước vào trận đấu, Real không giấu diếm ý định đánh phủ đầu khi đẩy nhanh tốc độ sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 8, đội bóng của Solari có bàn mở tỉ số từ một pha phản lưới không ngờ của đối thủ. Sau khi Dani Carvajal tung quả tạt từ sát biên phải, Daniel Wass đưa bóng vào khung thành Valencia bằng một cú đánh đầu vội vã.

Hưng phấn sau bàn thắng, Real liên tục dồn ép đội khách Valencia và tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm trong suốt hiệp 1, nhưng các chân sút bên phía chủ nhà không ghi thêm bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, Valencia đẩy cao đội hình và có thế trận khởi sắc hơn trước đội chủ nhà Real. Thế nhưng, hàng công "Bầy dơi" lại trải qua một ngày thi đấu quá vô duyên, đáng tiếc nhất phải kể đến cú dứt điểm hỏng ăn của Batshuayi khi đối mặt với thủ thành Courtois ở phút 78.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội khách dã phải trả giá. Phút 83, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Benzema "dọn cỗ" cho Lucas Vazquez kết thúc hoàn hảo nhân đôi cách biệt cho Real. 2-0 cũng là kết quả chung cuộc. 

Với thắng lợi này, Real đã vươn lên thứ 5 trên BXH với 23 điểm. Nhà ĐKVĐ châu Âu có cùng số điểm với đội xếp thứ tư Alaves (thua về hiệu số), đồng thời chỉ kém Atletico 1 điểm, Barca 2 điểm và Sevilla 3 điểm. Bốn đội dẫn đầu thi đấu muộn hơn ở vòng 14. Trong khi Alaves gặp trực tiếp Sevilla, Barca tiếp Villarreal, còn Atletico làm khách trên sân của Girona.

Fiorentina 0 - 3 Juventus

Bước vào chuyến làm khách đến sân Fiorentina, Ronaldo và các đồng đội hạ quyết tâm duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đội chủ nhà nhập cuộc với khí thế rất lớn và sẵn sàng chơi đôi công với Juventus ngay từ đầu trận. Có khá nhiều tình huống ăn miếng trả miếng được diễn ra, nhưng các vị khách vẫn vượt trội về số cơ hội nguy hiểm. Phút 31, bước ngoặt đã xảy ra sau khi Bentancur có pha đột phá dứt điểm quyết đoán, mở tỉ số trận đấu.

Highlight trận đấu giữa Fiorentina vs Juventus.

Những phút sau đó, Fiorentina dồn ép đối phương nhưng không tìm được bàn gỡ. Trong khi mũi nhọn Ronaldo luôn tỏ ra hết sức nguy hiểm trong mỗi đợt phản công của Juventus.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà nỗ lực gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến Juventus càng tỏ ra quyết tâm hơn trong việc "kết liễu" đối thủ. Phút 69, pha dứt điểm của Chiellini bất ngờ chạm tay thủ môn Lafont, bóng bay lên cao rồi xoáy thẳng vào lưới.

Chưa dừng lại ở đây, Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng cho riêng mình trên chấm 11m để "khóa sổ" trận đấu với tỉ số 3-0 chung cuộc.

Với kết quả này, Juventus tiếp tục thăng tiến trên BXH với chuỗi trận bất bại được nâng lên con số 14, cùng với 40 điểm đã có trong tay.

Werder Bremen 1 - 2 Bayern Munich

Bayern Munich đã để Dortmund bỏ cách đến 9 điểm trước khi bước vào vòng 13 Bundesliga. Chính bởi vậy, "Hùm xám" không được phép mắc thêm sai lầm trong chuyến hành quân đến Bremen.

HLV Niko Kovac gây bất ngờ khi xếp Serge Gnabry thay Arjen Robben, người đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 trước Benfica hồi giữa tuần. Quyết định này mang lại hiệu quả rõ rệt khi cựu cầu thủ Arsenal lập cú đúp, giúp Bayern Munich hạ đội chủ nhà với tỉ số 2-1.

Highlight trận đấu giữa Werder Bremen vs Bayern Munich.

Cả hai bàn thắng của Gnabry đều cho thấy khả năng chạy chỗ và cảm giác không gian tuyệt vời. Bàn mở tỉ số ở phút 20 đến từ một pha chọc khe bổng ở trung lộ, Gnabry phá bẫy việt vị, rồi đưa bóng vào lưới sau hai cú sút. Bàn thứ hai được ghi ở phút 50 là một pha băng cắt, đón đường căng ngang bên cánh phải của Thomas Muller, rồi dứt điểm cận thành. Bàn gỡ duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của Osako ở phút 33.

Chiến thắng này giúp Bayern cắt được mạch 3 trận không thắng và tạm vươn lên thứ 3 trên BXH với 24 điểm do hai đội xếp trên là Frankfurt (23 điểm) và Leipzig (22 điểm) đều chưa đá vòng 13. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kovac vẫn chưa rút ngắn được cách biệt với đội đầu bảng Borussia Dortmund, đội cũng hạ Freiburg 2-0 ở trận đấu cùng giờ.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 26/11/2018

VÒNG 14 - GII VÔ ĐCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Celta Vigo

2 - 0

SD Huesca

Real Valladolid

2 - 4

Leganes

Getafe

3 - 0

Espanyol

Real Madrid

2 - 0

Valencia

VÒNG 14 - GII VÔ ĐCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

SPAL

2 - 2

Empoli

Fiorentina

0 - 3

Juventus

Sampdoria

4 - 1

Bologna

VÒNG 13 - GII VÔ ĐCH ĐC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Borussia Dortmund

2 - 0

Freiburg

Hannover 96

0 - 2

Hertha Berlin

VfB Stuttgart

1 - 0

Augsburg

Werder Bremen

1 - 2

Bayern Munich

Hoffenheim

1 - 1

Schalke 04

VÒNG 15 - GII VÔ ĐCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Lille

2 - 2

Lyon

Monaco

1 - 2

Montpellier

Angers

1 - 1

Caen

Guingamp

0 - 0

Nice

Nimes

3 - 0

Amiens