Kết quả bóng đá hôm nay 20/7: Dortmund thắng kịch tính Liverpool trên đất Mỹ

(VOH) - Sáng 20/7, Dortmund đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước nhà ĐKVĐ Champions League - Liverpool trong chuyến du đấu Hè 2019.

Liverpool vẫn chưa có được sự phục vụ của bộ ba Mane-Salah-Firmino do các cầu thủ này vẫn đang trong kỳ nghỉ. Bởi vậy, HLV Jurgen Klopp chỉ có thể tung một nửa đội hình chính vào sân trong cuộc đối đầu với Dortmund trên đất Mỹ. Trong khi đó, CLB của Đức cũng cất hai ngôi sao Marco Reus và Thorgan Hazard trên băng ghế dự bị.

Khi mà các khán giả có mặt trên SVĐ Notre Dame còn chưa kịp ấm chỗ ngồi thì Dortmund đã sớm có bàn thắng ngay ở phút thứ 3 và người lập công là tiền đạo Alcacer. Bàn thắng sớm giúp cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Liverpool buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.

Highlight trận đấu giữa Dortmund vs Liverpool.

Và rồi sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, The Kop cũng tìm được bàn gỡ ở phút 35. Tiền vệ người Brazil, Fabinho thực hiện đường chọc khe thông minh loại bỏ toàn bộ hàng thủ Dortmund để tiền đạo trẻ Wilson thoát xuống dứt điểm cứa lòng đánh bại thủ môn Hitz. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, cả Dortmund và Liverpool đều thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Từ phút 53 đến 58, hai cầu thủ vào sân Delaney và Larsen lần lượt lập công giúp đội bóng nước Đức dẫn cách biệt 2 bàn.

Những phút còn lại, nhà ĐKVĐ Champions League thi đấu đầy cố gắng nhưng cũng chỉ có thêm được 1 bàn thắng do công của Brewster trên chấm phạt điền. Đây là trận đấu giao hữu nên kết quả cũng không quá quan trọng với cả hai câu lạc bộ. Trong khi đó, khán giả nước Mỹ được chứng kiến một trận đấu đôi công mãn nhãn.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 (CLB) ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 20/7/2019

Fenerbahce

2 - 0

Bursaspor

Napoli

5 - 0

FeralpiSalo

Nimes

2 - 2

AC Ajaccio

Metz

0 - 0

Sochaux

Monaco

0 - 1

Everton

RasenBallsport Leipzig

3 - 2

Galatasaray

Niort

2 - 3

Nantes

Schalke 04

1 - 2

Norwich City

Strasbourg

3 - 1

Toulouse

Eupen

3 - 1

OFI Crete

Roeselare

4 - 1

Kortrijk

SD Leioa

2 - 3

Deportivo Alaves

Sporting Charleroi

2 - 1

Troyes

Valenciennes

1 - 0

Amiens

Luebeck

1 - 0

Sheffield Wednesday

Club Brugge

2 - 2
(Pen: 4  - 3)

Sporting CP

Crawley Town

0 - 1

Brighton & Hove Albion

Nottingham Forest

1 - 0

Crystal Palace

SC Braga

0 - 2

Lille

FC Porto

1 - 1
(Pen: 5 - 4)

Real Betis

Santa Clara

0 - 1

Leixoes

Dortmund

3 - 2

Liverpool