Kết quả bóng đá hôm nay 21/4: Juventus vô địch Serie A sớm 5 vòng - Barca, Bayern cùng thắng

(VOH) – Juve sớm vô địch Serie A sau khi đá bại Fiorentina 2-1 ngay trên sân nhà; Barca giành chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad; Bayern thắng tối thiểu Bremen.

Juventus 2-1 Fiorentina

Juventus đón tiếp Fiorentina ở vòng 33 Serie A với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để lên ngôi vô địch sớm. Bà đầm già ra sân với đội hình mạnh nhất bao gồm siêu sao Ronaldo trên hàng công.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sớm nhận gáo nước lạnh ngay phút thứ 5. Trong pha bóng không hiểu ý nhau giữa Szczesny và Rugani, Milenkovic chớp thời cơ nhanh chóng đưa Fiorentina vươn lên.

Highlight trận đấu giữa Juve vs Fiorentina.

Juventus tràn lên áp đảo ngay sau bàn thua. Mặc dù có nhiều cơ hội nhưng phải đến phút 37 nỗ lực của họ mới được đền đáp. Sandro là người đánh đầu thành bàn sau pha phạt góc của Pjanic.

Sang hiệp 2, Juventus tiếp tục áp đảo và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Bà đầm già sớm có bàn thắng ở phút 54. Ronaldo đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi căng ngang khó chịu khiến hậu vệ Fiorentina phản lưới.

Mặc dù nỗ lực kiếm bàn gỡ trong những phút cuối nhưng đội khách không thể tìm thấy mảnh lưới của Juventus. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, Juventus chính thức lên ngôi vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu.

Barcelona 2-1 Real Sociedad

Barcelona trở về La Liga sau khi lọt vào vòng bán kết Champions League. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn trước Real Sociedad.

Bước vào hiệp 1, Barca là đội kiểm soát thế trận như thường lệ. Mặc dù vậy, đội khách khiến cho Barcelona gặp bế tắc nhờ lối chơi phòng ngự phản công rất chắc chắn.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì Barca bất ngờ vượt lên ở phút cuối hiệp. Từ đường treo bóng chuẩn xác của Dembele, Lenglet đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ thành của Sociedad.

Sang hiệp 2, Barca vẫn cầm bóng nhiều và áp đặt lối chơi lên đội khách nhưng Sociedad lại bất ngờ có được bàn thắng ở phút 64. Người lập công cho đội khách là Juanmi.

Đội chủ sân Catalan cũng chỉ mất 2 phút để tái lập thế dẫn bàn. Jordi Alba có pha cứa lòng chân phải đẳng cấp tung lưới Sociedad. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được, Barcelona vững vàng dẫn đầu La Liga với khoảng cách 9 điểm so với Atletico Madrid.

Eibar 0-1 Atletico Madrid

Thiếu vắng chân sút số 1 Antoine Griezmann, Atletico Madrid đã gặp nhiều khó khăn trên sân đội bóng đứng nửa dưới BXH, Eibar. Không những không áp đặt được thế trận, đại diện thành Madrid còn bị đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu.

Bước sang hiệp 2, HLV Diego Simeone liên tục điều chỉnh nhân sự khi đưa Thomas Lemar, Filipe Luis, Nikola Kalinic vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng. Rốt cục, một trong những cái tên này đã không phụ sự tin tưởng từ ông.

Phút 85, Lemar băng vào rất nhanh đón đường căng ngang từ Koke trước khi đệm bóng tung lưới Eibar, ấn định tỉ số 1-0.

Với 3 điểm giành được, Atletico (68 điểm) tiếp tục củng cố ngôi nhì bảng, hơn Real Madrid 7 điểm.

Bayern Munich 1-0 Werder Bremen

Tung ra lực lượng với hỏa lực cực mạnh trên hàng công gồm Coman, Muller và Lewandowski, đội chủ nhà tràn đầy tự tin đè bẹp Bremen. Tuy nhiên đội khách trong tình thế vẫn còn cạnh tranh suất dự Europa League đã thi đấu hết sức chắc chắn.

Highlight trận đấu giữa Bayern Munich vs Werder Bremen.

Hàng thủ kín kẽ của Bremen đã khiến các ngôi sao tấn công của Bayern trải qua những phút hết sức chật vật. "Hùm xám" cầm được nhiều bóng, tấn công dồn dập nhưng đã có 45 phút đầu tiên không thể khoan thủng mành lưới đối thủ.

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ. Và trong một ngày các siêu sao tấn công im tiếng, hàng thủ chủ nhà đã lên tiếng. Hậu vệ Sule với pha lập công duy nhất phút 75 đã mang về 3 điểm cho Bayern để họ tạm thời gia tăng cách biệt với Dortmund lên 4 điểm.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 21/4/2019

VÒNG 33 – GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

Parma

1 - 1

AC Milan

Bologna

3 - 0

Sampdoria

Cagliari

1 - 0

Frosinone

Empoli

2 - 4

SPAL

Genoa

0 - 1

Torino

Lazio

1 - 2

Chievo

Udinese

1 - 1

Sassuolo

Juventus

2 - 1

Fiorentina

Inter Milan

1 - 1

AS Roma

VÒNG 33 – GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Celta Vigo

2 - 1

Girona

Eibar

0 - 1

Atletico Madrid

Rayo Vallecano

0 - 0

SD Huesca

Barcelona

2 - 1

Real Sociedad

VÒNG 30 – GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Mainz 05

3 - 1

Fortuna Düsseldorf

Bayer Leverkusen

2 - 0

Nürnberg

Bayern Munich

1 - 0

Werder Bremen

Augsburg

6 - 0

VfB Stuttgart

Mönchengladbach

1 - 2

RB Leipzig

Schalke 04

2 - 5

Hoffenheim

VÒNG 33 – GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Guingamp

1 - 3

Marseille

Nice

0 - 1

Caen

Nimes

2 - 1

Bordeaux

Strasbourg

1 - 3

Montpellier