Kết quả bóng đá hôm nay 25/4: Thắng kịch tính Bremen, Bayern vào chung kết Cup Quốc gia Đức 2018/19

(VOH) – Rạng sáng 25/4, Bayern đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Bremen tại bán kết Cup Quốc gia Đức 2018/19.

Werder Bremen 2 - 3 Bayern Munich

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả Bremen và Bayern Munich đều tấn công cởi mở, tạo ra những cơ hội đáng chú ý nhưng chỉ một đội được hưởng niềm vui trong hiệp đấu đầu tiên. Phút 36, Robert Lewandowski băng vào nhanh như chớp đệm bóng tung lưới đối thủ, mở tỉ số cho Bayern.

Đến phút 63, Thomas Muller có mặt đúng lúc trong vòng cấm địa đón đường chuyền của Goretzka, nhân đôi cách biệt.

Highlight trận đấu giữa Werder Bremen vs Bayern Munich.

Tưởng chừng thế trận sẽ trở nên dễ dàng hơn với Bayern thì Bremen bỗng vùng lên mạnh mẽ. Để rồi chỉ trong vòng 1 phút (từ 74 đến 75), Osako và Rashica liên tục lập công gỡ hòa 2-2.

Tuy nhiên một lần nữa, thần may mắn lại mỉm cười với Bayern. Phút 80, trọng tài cho thầy trò Niko Kovac hưởng quả phạt đền, và Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú đúp, khép lại bữa đại tiệc bàn thắng trên sân Weserstadion với tỉ số 3-2.

Như vậy, Bayern vẫn còn nguyên hy vọng giành cú đúp danh hiệu (Bundesliga, cúp QG Đức). Đối thủ của "Hùm xám" ở chung kết cúp QG Đức là RB Leipzig.

AC Milan 0 - 1 (LĐ: 0 - 0) Lazio

Hòa 0-0 ở Olimpico, AC Milan buộc phải thắng Lazio trong trận bán kết lượt về Coppa Italia mới giành quyền vào chung kết. Thầy trò HLV Gattuso ra sân với đội hình mạnh thiên về tấn công, hòng bẻ gãy hệ thống phòng ngự của đội bóng đến từ thành Rome.

Tuy vậy, trong một ngày tiền đạo chủ lực Piatek chơi dưới sức, các cơ hội của AC Milan cứ lần lượt bị bỏ lỡ. Ngay cả khi HLV Gattuso tạo ra nhiều sự thay đổi về nhân sự, đội chủ sân San Siro cũng không chơi khởi sắc hơn.

Highlight trận đấu giữa AC Milan vs Lazio.

Về phần mình, Lazio chấp nhận nhún nhường, nhưng sẵn sàng tung đòn kết liễu đúng lúc. Phút 58, Joaquin Correa dứt điểm thành bàn, mang về bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Thua 0-1 trên sân nhà, AC Milan lỗi hẹn với trận chung kết Coppa Italia. Trong khi đó, đối thủ của Lazio sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Fiorentina.

Atletico Madrid 3 - 2 Valencia

Tiếp đón Valencia, Atletico nhập cuộc đầy khí thế với quyết tâm ngăn Barca mở tiệc vô địch sớm 4 vòng. Quyết tâm này nhanh chóng được cụ thể hóa bằng pha lập công của Alvaro Morata ngay phút thứ 9.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Đến phút 36, đội khách đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau khi Kevin Gameiro ghi bàn gỡ hòa.

Màn rượt đuổi tỉ số trên sân Wanda Metropolitano chỉ thực sự hấp dẫn ở hiệp 2. Antoine Griezmann tái lập thế dẫn trước cho đại diện thành Madrid ở phút 49, tuy nhiên Saull lại để bóng chạm tay trong vòng cấm địa ở phút 77, tạo điều kiện để Dani Parejo gỡ hòa 2-2.

Đến phút 81, Angel Correa trở thành cứu tinh của Atletico bằng pha lập công quý như vàng, ấn định chiến thắng 3-2 cho thầy trò Diego Simeone.

Sau vòng 34, Atletico (71 điểm) tiếp tục duy trì khoảng cách 9 điểm với Barca. Như vậy, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" chưa thể ăn mừng chức vô địch La Liga sớm.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 25/4/2019

VÒNG 34 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018/19

Atletico Madrid

3 - 2

Valencia

Leganes

0 - 1

Athletic Bilbao

Espanyol

1 - 1

Celta Vigo

Levante

4 - 0

Real Betis

LƯỢT VỀ BÁN KẾT - CUP QUỐC GIA ITALIA (COPPA ITALIA) 2018/19

AC Milan

0 - 1
(LĐ: 0 - 0)

Lazio

BÁN KẾT - CUP QUỐC GIA ĐỨC (DFB CUP) 2018/19

Werder Bremen

2 - 3

Bayern Munich