Kết quả bóng đá hôm nay 26/9/2018: Atletico vào top 3 La Liga, Bayern phải chia điểm ở Bundesliga

(VOH) - Kết quả bóng đá hôm nay 26/9/2018: Đá bại Fiorentina 2-1, Inter trở lại top 4 Serie A; Thắng dễ Huesca 3-0, Atletico chen chân vào top 3 La Liga; Bayern hòa Augsburg 1-1 ở Bundesliga.

Inter Milan 2 - 1 Fiorentina

Inter bước vào trận đá sớm vòng 6 Giải vô địch Italia (Serie A) 2018-2019 trong tâm thế tự tin, nhờ hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham (2-1) và Sampdoria (1-0).

Ngay ở những phút đầu tiên, Inter đã đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, sức ép không đủ lớn khiến đội chủ nhà còn đối mặt với nguy hiểm trong các đợt phản công của đối phương.

Nhưng vào đúng phút 45, Inter bất ngờ tìm được cách khai thông bế tắc khi VAR lên tiếng sau tình huống chạm tay của một cầu thủ Fiorentina trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Icardi dứt điểm khai thông bế tắc.

Highlight trận đấu giữa Inter Milan vs Fiorentina.

Bước sang hiệp 2, Fiorentina may mắn gỡ hoà 1-1 ở phút 52, trong tình huống Chiesa sút xa, khiến bóng đập chân Milan Skriniar rồi đổi hướng, làm bó tay Handanovic. Bàn gỡ may mắn giúp đội khách chơi bốc hơn trong thời gian tiếp theo, nhưng Chiesa và đồng đội lại thiếu sự sắc nét cần thiết để có thể cụ thể hoá một vài cơ hội.

Inter làm tốt hơn ở khâu ấy khi tận dụng một tình huống ném biên để ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1. Phút 78, D'Ambrosio nhận bóng, bật tường với Icardi trước khi đánh bại Lafont từ khoảng cách tám mét.

Ba điểm từ chiến thắng này giúp Inter vượt qua chính Fiorentina, chiếm chỗ trong top 4, đẩy bại tướng xuống thứ năm, dù cả hai có cùng 10 điểm. Tuy nhiên, Inter có thể sẽ phải tụt xuống sâu hơn nếu các đội đứng sau với một đến ba điểm ít hơn thắng trong loạt trận hôm nay.

Atletico Madrid 3 - 0 Huesca

Số phận trận đấu được định đoạt ngay trong hiệp một, với ba pha lập công trong vòng chưa đầy 20 phút của Atletico. Antoine Griezmann mở tỷ số phút 16, sau đường căng ngang thuận lợi của Diego Costa. Hơn 10 phút sau, Thomas Partey sút chìm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, nhân đôi cách biệt.

Huesca choáng váng trước những bàn thua liên tiếp. Họ gần như hoảng sợ trước sức tấn công mãnh liệt của Atletico. Để rồi khi trận đấu mới trôi qua hơn nửa giờ, Koke đóng nốt chiếc đinh vào cỗ quan tài dành cho đội khách, bằng bàn ấn định chiến thắng 3-0.

Chiến thắng đậm giúp Atletico giải tỏa áp lực hiện có ở La Liga. Thầy trò Diego Simeone chơi không tốt trong năm vòng đầu tiên, và bị hai đội đầu bảng Real Madrid và Barca bỏ xa với khoảng cách năm điểm.

Ba điểm trước đội mới lên hạng Huesca cũng giúp Atletico tạm thời đứng thứ 3 trên BXH với 11 điểm kém hai đội dẫn đầu là Barca vs Real 2 điểm (chưa đấu vòng này). Ngoài ra, trận thắng này còn giúp Atletico tạo đà tâm lý thuận lợi trước khi hành quân tới sân Bernabeu vào ngày 29/9. Trong khuôn khổ La Liga, Atletico bất bại khi làm khách của Real năm mùa gần nhất. Thầy trò Simeone thắng ba và hòa hai trận còn lại. Mùa trước, dù không còn nhiều hy vọng vô địch khi đá trận derby, Atletico vẫn hòa đối thủ 1-1.

Bayern Munich 1 - 1 Augsburg

Bayern hướng tới chiến thắng thứ năm liên tiếp ở Bundesliga khi Robben mở tỷ số ngay đầu hiệp hai. Bắt nguồn từ pha phản công nhanh, cựu cầu thủ Arsenal Serge Gnabry bứt tốc trước khi kiến tạo cho Robben dứt điểm bằng chân trái sở trường.

Tuy nhiên, HLV Niko Kovac phải nhận trận hòa đầu tiên cùng Bayern bởi bàn thắng muộn của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Felix Gotze. Tài năng trẻ sinh năm 1998, em trai của cựu cầu thủ Bayern - Mario Gotze, dùng ngực đưa bóng vào lưới ở vị trí cận thành sau pha căng ngang từ Jeffrey Gouweleeuw.

Highlight trận đấu giữa Bayern Munich vs Augsburg

Felix từng theo anh trai Mario chuyển từ lò đào tạo trẻ Dortmund sang Bayern vào năm 2014. Trung vệ này ký hợp đồng chuyên nghiệp với Bayern vào tháng 5/2017 nhưng chỉ được sử dụng ở đội B. Vào hè 2018, Felix quyết định chia tay để đầu quân cho Augsburg.

Trận hòa trước Ausburg khiến Bayern lần đầu chia điểm ở mùa giải mới nhưng không khiến họ mất ngôi số một. Đội bóng của HLV Kovac có 13 điểm, nhiều hơn hai điểm so với đội nhì bảng là Werder Bremen.

Cũng tại vòng 5 Giải vô địch Đức (Bunesliga) 2018-2019, đội á quân mùa giải 2017-2018 Schalke 04 tiếp tục gây thất vọng tại mùa giải năm nay khi thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Freiburg.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU DIỄN RA ĐÊM 25/9 VÀ RẠNG SÁNG 26/9/2018

VÒNG 6 GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018-2019

Inter Milan 

2 - 1

Fiorentina

VÒNG 6 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Espanyol

1 - 0

Eibar

Real Sociedad

2 - 2

Rayo Vallecano

Atletico Madrid

3 - 0

Huesca

VÒNG 5 GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2018-2019

Werder Bremen

3 - 1

Hertha Berlin

Bayern Munich

1 - 1

Augsburg

Hannover 96

1 - 3

Hoffenheim

Freiburg

1 - 0

Schalke 04

VÒNG 7 GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2018-2019

Monaco

0 - 1

Angers

Nantes

1 - 2

Nice

Toulouse

2 - 3

Saint-Etienne