Kết quả bóng đá ngày 26/9: Atletico Madrid bất bại, AC Milan tẻ nhạt

(VOH) - Ở loạt trận đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu diễn ra đêm 25/9, rạng sáng 26/9 Atletico Madrid tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại, AC Milan bị cầm hòa.

Griezmann lập công, Atletico Madrid nhọc nhằn đánh bại Deportivo

Đội khách Deportivo là những người nhập cuộc tốt hơn, họ tự tin triển khai bóng nhưng không tạo được tình huống nào thực sự nguy hiểm. Trong khi đó đội chủ nhà Atletico lại chơi khá bế tắc, tuyến tiền vệ và tiền đạo hầu như không có sự liên kết nào đáng kể.

Phút 70, sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ nhà Atletico đã khai thông bế tắc với pha lập công dễ dàng của Griezmann với tình huống đệm bóng cận thành. Trước đó Gameiro đã căng ngang rất thuận lợi cho cầu thủ người Pháp ghi bàn.

Những phút còn lại của trận đấu, Deportivo dâng lên tìm kiếm bàn gỡ, để lại khá nhiều lỗ hổng. Atletico có một số pha phản công nguy hiểm nhưng lại không thể chuyến hóa thành bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

AC Milan và Fiorentina cầm chân nhau trong trận cầu nhạt nhẽo.

Trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi dù không ít cơ hội được tạo ra. Ngay ở phút thứ 6, đội chủ nhà Fiorentina đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Sau pha phối hợp ăn ý cùng đồng đội, Josip llicic tung cú sút xa nhưng bóng đi chệch khung thành.

Trận đấu diễn ra khá giằng co với thế trận hơi nghiêng về phía đội chủ nhà. Phút 18, đến lượt Niang tung cú sút xa, tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành. Đến phút 23, Fiorentina được hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của cầu thủ AC Milan trong vòng cấm. Tuy nhiên llicic lại sút bóng trúng cột dọc bật ra.

Những phút còn lại của hiệp một, cả hai đội đều thay nhau thử vận may bằng những cú sút xa nhưng không thành công. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ngay ở những phút đầu, Borja Valero có cú sút khá nguy hiểm nhưng lại bị cản phá. Những phút tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, thế nhưng những cú dứt điểm của hai bên nếu như không bị hậu vệ đối phương cản phá thì cũng bị thủ thành của đôi bên từ chối. Phút 66, Valero tung cú cứa lòng điệu nghệ, buộc thủ thành Donnarumma phải bay người hết cỡ để cản phá.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

West Ham 0-3 Southampton: "Hiện tượng" tiếp tục rơi tự do

Đội bóng từng là nỗi ám ảnh của các đại gia Premier League mùa trước tiếp tục chuỗi ngày đen tối khi nhận thất bại tan nát 0-3 trước Southampton ngay trên sân nhà Olympic với màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Charlie Austin.

90 phút trên sân Olympic, các cầu thủ West Ham tiếp tục thể hiện phong độ rất đáng thất vọng.  Trái với West Ham, Southampton đang thể hiện phong độ ấn tượng và việc họ giành chiến thắng ở trận này không khiến nhiều người bất ngờ. Lối chơi phòng ngự phản công, dựa trên tốc độ của bộ ba trên hàng tấn công là Nathan Redmond - Dusan Tadic - Charlie Austin giúp Southampton có nhiều pha uy hiếp khung thành của Adrian

Phút 40 của trận đấu, trong tình huống phản công chớp nhoáng, bóng được Tadic xẻ nách để Bertrand băng lên căng ngang thuận lợi cho Austin dứt điểm ghi bàn khai thông bế tắc. Phút 62 của trận đấu, bộ ba Redmond - Austin - Tadic phối hợp nhịp nhàng đặt Tadic vào thế đối mặt với thủ thành Adrian và cầu thủ này dễ dàng ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách.

Tới những phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ vào sân thay Tadic, James Ward-Prowse dứt điểm lạnh lùng ngay sát vạch 5m50 ấn định chiến thắng 3-0 cho Southampton.

Với chiến thắng này, Southampton đã duy trì mạch 4 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận và là chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa tại Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, West Ham dậm chân ở vị trí thứ 18 với 3 điểm sau 6 trận.

Kết quả các trận đấu khác: 

Premier League

West Ham United           0 - 3           Southampton

Bundesliga

Hoffenheim           2 - 1           Schalke 04

Köln            1 - 1           RB Leipzig

Serie A

Napoli                  2 - 0           Chievo

Torino                  3 - 1           Roma

Sassuolo               1 - 0           Udinese

Genoa                  1 - 1           Pescara

Internazionale                 1 - 1           Bologna

Lazio           2 - 0           Empoli

Ligue 1

Bordeaux              0 - 0           Caen

Montpellier           0 - 1           Metz

Bastia          1 - 0           Guingamp

Dijon           3 - 0           Rennes

Monaco                2 - 1           Angers

Saint-Étienne                  3 - 1           Lille

Nancy                  0 - 1           Nice