Kết quả bóng đá tối 10/3: Ronaldo tiếp tục nổ súng, Real hạ Eibar

(VOH) – Tối 10/3, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng khi lập cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid đá bại Eibar 2-1 trên sân khách ở vòng 28 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Real Madrid đang vô cùng hưng phấn sau khi đánh bại Paris Saint Germain để tiến vào tứ kết Cup C1 Champions League. Trở lại đấu trường La Liga cùng nhiệm vụ xây chắc vị trí trong tốp 4, HLV Zidane sử dụng đội hình rất mạnh khi đến làm khách trên sân của đội bóng khá khó chơi Eibar.

Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhập cuộc không tốt trước đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm. Khung thành của thủ môn Navas liên tục phải đối mặt với những tình huống tấn công nguy hiểm của Eibar.

Highlight trận đấu giữa Eibar và Real Madrid.

Mặc dù vậy, đẳng cấp của nhà đương kim vô địch đã được phát huy đúng lúc. Phút 34, tiền vệ Luka Modric trừng phạt sai lầm mất bóng giữa sân của Eibar bằng đường chuyền chính xác cho Ronaldo thoát xuống khống chế bằng ngực rồi dứt điểm ghi bàn.

Những tưởng bàn thắng của Ronaldo sẽ giúp R.M dễ chơi hơn nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Eibar dồn lên tấn công mạnh mẽ và được đền đáp bằng bàn gỡ 1-1 ở phút 50. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, Ivan Ramis bật cao đánh đầu ghi bàn cân bằng tỉ số cho Eibar.

ke-qua-bong-da-ronaldo-ghi-ban-real-da-bai-eibar

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Ảnh: Reuters

Thế nhưng, đúng vào thời điểm Eibar có được thế trận đủ tốt thì hàng thủ lại mắc sai lầm. Cũng với một đường chuyền bị chặn lại, Carvajal có bóng bên cánh phải, thực hiện quả tạt chính xác cho Ronaldo (84’) đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1.

Với chiến thắng này, Real Madrid có 57 điểm, tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid (chưa đấu vòng này) xuống 4 điểm và ung dung theo dõi trận đối đầu trực tiếp giữa hai đội xếp sau là Valencia (53 điểm) và Sevilla (45 điểm).