Kết quả bóng đá trận "siêu kinh điển": Ghi bàn thứ 3 vào giây cuối, Barca thắng giòn giã Real

(VOH) - Kết quả trận El Clasico Real Madrid-Barca vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha, Barca đã gom được 3 điểm trọn vẹn sau khi kết thúc trận đấu với 3 bàn thắng vào lưới Real Madrid.

Kết quả trận đấu siêu kinh điển giữa Real Madrid - Barca tối 23/12/2017 (giờ Việt Nam) thuộc vòng 17 Liga trên sân vận động Santiago Bernabeu khiến người xem bất ngờ đến giây cuối cùng khi trọng tài chuẩn bị thổi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về Barca. Ba pha lập công của đội khách được ghi bởi Luis Suarez, Lionel Messi và Aleix Vidal.

Hiệp một không có nhiều bất ngờ và hai đội kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, Real là đội có nhiều tình huống ăn bàn hơn, dù chưa tận dụng được. Theo thống kê, trong hiệp 1, Real kiểm soát bóng 52%, dứt điểm chín lần, gấp đôi so với bốn lần bắn phá của Barca.

Ronaldo hoàn toàn sung mãn sau chấn thương từ giải FIFA Club World Cup để đá chính Siêu kinh điển. Trong hiệp 1, siêu sao người Bồ Đào Nha chơi nổi bật, di chuyển khắp nơi, liên tục có những pha uy hiếp hàng thủ Barca và chỉ thiếu may mắn để có bàn thắng. Anh là người sút bóng nhiều nhất trong 45 phút đầu tiên và có tới bốn lần dứt điểm.

Siêu kinh điển: Barca lại thắng Real

Messi ghi bàn thắng thứ hai cho Barca (Ảnh: Getty Images)

Sang hiệp 2, ở phút 54, Sergio Busquets thoát pressing từ phần sân nhà, trước khi mở bóng cho Ivan Rakitic phản công. Tiền vệ người Croatia đánh vỗ mặt Real, trước khi tỉa sang phải rất thoáng cho Sergi Roberto. Đường căng ngang của hậu vệ phải Barca đã đặt Luis Suarez vào thế đối mặt với Navas và chân sút 30 tuổi không bỏ lỡ cơ hội bằng cú đệm lòng chính xác.

Phút 63, Dani Carvajal dùng tay ngăn cản cú dứt điểm cận thành của Luis Suarez trong vòng cấm. Hậu vệ phải của Real bị truất quyền thi đấu, còn Barca được hưởng phạt đền.

Một phút sau đó, Messi thực hiện thành công quả 11m nhân đôi cách biệt cho Barca.

Luis Suarez (Ảnh: Getty Images)

Đến phút 92, chẳng ai ngờ, Messi nỗ lực cứu bóng hết đường biên dọc, trước khi vượt qua Marcelo, rồi tỉa ra như đặt cho cầu thủ vừa vào sân Aleix Vidal. Cựu cầu thủ Sevilla đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 3-0.

Thua không bàn gỡ trong trận đấu này, Real Madrid kém đối thủ 14 điểm trên bảng xếp hạng. Kết quả trận đấu khiến những người hâm mộ Real choáng váng.