Kết quả bóng đá UEFA Nations League 13/10/2018: Bỉ vượt qua Thụy Sĩ - Anh hòa Croatia

(VOH) - Kết quả bóng đá UEFA Nations League ngày 13/10/2018: Bỉ thắng sát nút Thụy Sĩ 2-1; Anh cầm hòa Croatia 0-0; Áo đánh bại Bắc Ireland 1-0.

Tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Bỉ là tiền đạo Lukaku. Chân sút đang khoác áo CLB Manchester Untied (MU) là tác giả cả 2 bàn thắng ở phút 58 và 84. Trong khi Mario Gavranovic ghi bàn danh dự cho đội khách Thụy Sĩ ở phút 76.

Chiến thắng này làm vơi đi phần nào nỗi thất vọng về vụ bê bối dàn xếp tỷ số của một CLB bóng đá của Bỉ vừa được phanh phui. Vụ việc này có đến 19 người bị phạt, trong đó có 2 trọng tài và các trợ lý; và HLV trưởng CLB Club Bruges.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại bảng 2 - League A UEFA Nations League 2018-2019, Bỉ dẫn đầu bảng tổng sắp, hơn đội xếp nhì Thụy Sĩ 3 điểm.

Trong khi đó, trận đấu giữa Croatia và Anh diễn ra trên sân Stadion Rujevica nhưng không có khán giả do Croatia bị UEFA phạt  vì cổ động viên có hành vi "khủng bố" và "phát xít" trong trận đấu vòng loại Euro 2016 với Ý.

Dù vậy, tuyển Anh chơi rất quyết tâm. Họ tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Eric Dier và Harry Kane có pha đánh đầu bóng tìm đến khung gỗ. Còn Marcus Rashford bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn mười mươi. 

Phía bên kia, Croatia cũng không thể tận dụng tốt các cơ hội được tạo ra. Và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

"Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn và nếu tận dụng tốt các cơ hội chúng tôi đã giành chiến thắng", HLV tuyển Anh Gareth Southgate hơi thất vọng, nói.

Trước đó, cả Anh và Croatia đều thúc thủ trước Tây Ban Nha, đội toàn thắng sau 2 trận đầu, đang dẫn đầu bảng 4 - League A.

Kane tung cú đánh đầu

Bất phân thắng bại trận tái đấu Croatia vs Anh tại UEFA Nations League vào rạng sáng 13/10 (giờ VN)

Kết quả bóng đá UEFA Nations League ngày 13/10/2018:

  • Bảng 4 - League A: Croatia 0 - 0 Anh
  • Bảng 3 - League B: Áo 1 - 0 Bắc Ireland
  • Bảng 2 - League C: Estonia 0 - 1 Phần Lan; Hy Lạp 1 - 0 Hungary
  • Bảng 2  - League D: Belarus 1 - 0 Luxembourg; Moldova 2 - 0 San Marino