Kết quả Champions League ngày 6/12: Man Utd và Juventus vào vòng knock-out

VOH Online cập nhật kết quả các trận đấu ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2017-2018 diễn ra vào rạng sáng 6/12.

Tại bảng A, Lukaku (64’) và Rashford (66’) đã ghi bàn giúp Manchester United ngược dòng đá bại CSKA Moscow 2-1 trên sân nhà Old Trafford. Bàn mở tỉ số của trận đấu được ghi do công của Dzagoev (45’).

Bảng xếp hạng cúp C1 Châu Âu sau vòng bảng

BXH bảng A tại vòng bảng Champions League 2017-2018.

Thầy trò HVL Mourinho kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu (15 điểm), qua đó đoạt tấm vé vào vòng knock-out. Tấm vé còn lại của bảng đấu này thuộc về Basel (thắng Benfica 2-0) với 12 điểm.

* Các đội đoạt vé vào vòng knock-out tại bảng A là: Manchester United và Basel.

Tại bảng B, Bayern Munich đã đá bại Paris Saint Germain (PSG) 3-1 trên sân Allianz Arena. Dù thắng trận và có cùng 15 điểm nhưng Bayern vẫn xếp sau PSG trên BXH vì thua về hiệu số.

BXH bảng B tại vòng bảng Champions League 2017-2018.

Các cầu thủ đã ghi bàn cho Bayern trận này là Lewandowski (8’) và Tolisso (37’, 69’). Bàn thắng duy nhất của đội khách PSG được ghi do công của Mbappe ở phút 50.

Trận thua này khiến gã nhà giàu thành Paris đứt liền chuỗi bất bại ở 2 mặt trận Ligue 1 và Champions League chỉ trong vòng 4 ngày. Ngoài ra, Neymar tiếp tục “tàng hình”, giống như chuỗi trận đã qua.

* Các đội đoạt vé vào vòng knock-out tại bảng B là: Paris Saint Germain và Bayern Munich.

Tại bảng C, Atletico Madrid đã nói lời chia tay đấu trường Champions League khi hòa chủ nhà Chelsea 1-1 trên sân Stamford Bridge. Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 56 của Niguez. Thế nhưng, Atletico đã không bảo toàn được tỉ số này khi để cho Chelsea có bàn gỡ hòa từ tình huống phát lưới nhà của trung vệ Stefan Savic ở phút 75.

BXH bảng C tại vòng bảng Champions League 2017-2018.

Ở trận đấu cùng giờ AS Roma đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Qarabag FK nhờ công của Perotti ở phút 53. Trận thắng này không những giúp Roma giành vé đi tiếp mà còn vượt qua Chelsea để đoạt luôn đầu bảng (Roma cùng 11 điểm với Chelsea, nhưng xếp trên vì hơn về thành tích đối đầu).

* Các đội đoạt vé vào vòng knock-out tại bảng C là: AS Roma và Chelsea.

Còn tại bảng D, Juventus cũng đã nối bước Barcelona vào vòng knock-out khi có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Olympiacos. Cuadrado (15’) và Bernardeschi (90’) đã lập công cho Juve trong trận đấu này.

BXH bảng D tại vòng bảng Champions League 2017-2018.

Barcelona cũng xây chắc ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-0 trước Sporting CP trên sân Camp Nou. Các bàn thắng của Barca được ghi do công của Alcacer (59’) và pha phản lưới nhà của Mathieu (90’).

* Các đội đoạt vé vào vòng knock-out tại bảng D là: Barcelona và Juventus.