Kết quả Cup C1 Champions League 12/4: Juventus bị loại tức tưởi dù dẫn trước Real 3-0 đến phút 90

(VOH) - Kết quả Cup C1 Champions League rạng sáng 12/4: Juventus suýt tạo ra cơn địa chấn khi dẫn trước Real Madrid 3-0 cho đến phút 90 trận lượt về tứ kết. Nhưng trong giờ đấu thêm họ bị thủng lưới

Chung cuộc thắng 3-1 trận lượt về trên sân Bernabeu, Juventus tức tưởi bị loại vì thua Real Madrid tổng tỷ số chung cuộc sau 2 lượt 3-4. Lượt đi Real Madrid thắng 3-0.

Lập công cho Juventus trận này là: Mario Mandzukic (2',37') và Blaise Matuidi (61').

Ronaldo ghi bàn vào lưới Juventus trận lượt về tứ kết Cup C1

Ronaldo lại sắm vai người hùng sau khi ghi bàn gỡ 1-3 giúp Real Madrid thoát khỏi bị loại.

Cầu thủ ghi bàn danh dự, qua đó đưa Real vào bán kết lại là Ronaldo, chân sút tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở trận lượt đi trên đất Ý cách nay 1 tuần.

Ronaldo ghi bàn từ quả penalty đầy tranh cãi. Thủ môn Buffon phản ứng mạnh sau pha Benatia phạm lỗi hậu vệ Lucas Vazquez trong vòng cấm phút 90+7 bị trong tài Michael Oliver phạt 11 mét. Thủ môn kỳ cựu này bị phạt thẻ đỏ trực tiếp.

Các bình luận viên trên trang BBC nhận định, trọng tài nặng tay với Buffon, vì pha đó không đáng.

Lần đầu tiên bị phạt thẻ đỏ trực tiếp sau 117 trận chơi tại Champions League, thủ môn Buffon ghi vào trang cá nhân kỷ niệm buồn vào cuối sự nghiệp. Buồn hơn khi mùa giải trước, đội của anh cũng thất thủ trước Real Madrid trong trận chung kết giải đấu này.

Trả lời phóng vấn sau trận đấu, khi được yêu cầu đưa ra bình luận về tình huống Real Madrid được hưởng 11 mét, tiền vệ Toni Kroos nhận định: Tôi nghĩ anh ấy (Benatia) phạm lỗi từ phía sau. Từ góc nhìn của tôi, tôi không thấy nhưng tôi nghĩ xem lại trên tivi sẽ rõ.

Xét toàn cục, Real trận này chơi chưa tốt. "Thật điên rồ. Cả hai đội chơi tốt dù chúng tôi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chúng tôi xứng đá có được tỷ số tốt hơn bị dẫn 0-2 trong hiệp 1 bởi vì chúng tôi tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi chiến đấu cho tới cùng, tạo được các cơ hội và ghi bàn thắng muộn. Dĩ nhiên, chúng tôi khởi đầu tệ nhưng từ phút 20-25, chúng tôi chơi tốt vào tạo ra được các cơ hội", Kroos thừa nhận trên trên BT Sport.

Juventus phản ứng quyết định của trọng tài trận Real Madrid - Juventus

Các cầu thủ Juventus phản ứng với quyết định của trọng tài Oliver - cho Real hưởng quả 11 mét và rút thẻ đỏ thủ môn Buffon.

Trên chấm 11 mét, cựu cầu thủ Manchester United dễ dàng hạ gục thủ môn vào thay người Wojciech Szczesny, đưa Real cất bước đi tiếp.

Kết quả Cup C1 Champions League Rela Madrid vs Juventus

Tiền vệ Modrid và  đồng đội cũ Higuain tranh chấp bóng trận Real Madrid vs Juventus.

Trong khi đó, cặp đấu tứ kết còn lại diễn ra cùng giờ, trên sân nhà Arena Allianz, Bayern Munich cầm hòa Sevilla không bàn thắng, qua đó giành quyền vào bán kết khi thắng chung cuộc 2-1.

Như vậy, khép lại vòng tứ kết Cup C1 Champions League 2017 - 2018, 4 đội vào bán kết đã được xác định: Liverpool, AS Roma, Real Madrid và Bayern Munich.

Lúc 19 giờ ngày thứ Sáu, 13/4 (giờ VN), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu vòng bán kết.

Robert Lewandowski thực hiện pha dứt điểm trận Bayern Munich - SevillaTiền đạo Robert Lewandowski thực hiện pha dứt điểm vào lưới Sevilla.