Kết quả Cup C1 Champions League 15/3: Messi ghi cú đúp, Barcelona đè bẹp Chelsea, vào tứ kết

(VOH) - Barcelona và Bayern Munich dễ dàng đoạt 2 tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018 sau khi vượt qua Chelsea và Besiktas ở lượt về vòng 1/8 Cup C1 vào rạng sáng 15/3.

Tiếp nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea trên sân nhà Nou Camp, Barcelona có khởi đầu rất thuận lợi. Ngay phút thứ 3, siêu sao Lionel Messi ghi bàn giúp Barcelona vượt lên trước.

Lionel Messi ghi bàn vào lưới Chelsea

Lionel Messi được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 cup C1. Lượt đi trên sân Stamford Bridge, anh cũng ghi bàn.

Đến phút 20, Barcelona gia tăng cách biệt lên 2 bàn. Ousmane Dembele là cầu thủ ghi bàn.

Bị thua sớm 2 bàn, Chelsea dù nỗ lực nhưng với việc thiếu những đường bóng tấn công sắc bén nên không thể đưa bóng vào lưới Marc-Andre ter Stegen.

Trái lại, Barcelona chẳng những chơi công giỏi và mà còn thủ tốt nên cơ hội cho Chelsea tiếp cận cầu môn không nhiều. Thêm vào đó, trong một buổi tối, Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ nên chiến thắng đến với Barca quá dễ dàng.

Phút 63, Messi có bàn thắng thứ 2 trong trận, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Barceloa.

Thắng chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận, Barcelona thẳng tiến vào tứ kết Cup C1. Còn Chelsea bị loại.

Kết quả Cup C1 Champions League - Messi ghi cú đúp, Barcelona đè bẹp Chelsea, vào tứ kết

Paulinho, cựu cầu thủ Chelsea, chơi rất hay trong cuộc tái đấu giữa Barcelona và Chelsea rạng sáng 15-3.

Như vậy, Anh, quốc gia áp đảo về số đội tại vòng 1/8 với 5 đại diện, giờ chỉ chỉ còn 2 góp mặt ở vòng tám đội Cup C1 là Manchester City và Liverpool. Trước đó một ngày, Manchester United (MU) dừng bước sau khi thúc thủ 1-2 trước Sevilla ngày trên sân nhà Old Trafford. Tuần trước, Tottenham bị Juventus loại sau khi để thua 1-2 trên sân Wembley.

Cặp đấu cùng giờ, Bayern Munich phô diễn sức mạnh vượt trội so với Besiktas khi hạ đối thủ 3-1. Với chiến thắng, "hùm xám" xứ Bavaria tưng bừng vào tứ kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận 8-1. Qua kết quả này, Bayern Munich cho thấy họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Khép lại vòng 1/8 Champions League, 8 đội sau đây đi tiếp vào tứ kết là: Real Madrid, Manchester City, Juventus, Liverpool, AS Roma, Sevilla, Barcelona, Bayern Munich.

Vào ngày thứ Sáu 16/3, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu vòng tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018 cho 8 đội trên.