Kết quả giải ngoại hạng Anh 20/11: Thất bại trước Watford, Moyes ra mắt không như ý

(VOH) – Khuya 19/11, West Ham đã thất bại 0-2 trên sân của Watford ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Thất bại này khiến cho màn ra mắt của HLV David Moyes không như ý.

Chuyến làm khách đến sân Watford ở vòng 12 đánh dấu màn ra mắt của David Moyes trong màu áo West Ham. Tuy nhiên, đội bóng đang trở thành "hiện tượng" Premier League mùa này đã không cho cựu HLV trưởng Manchester United hưởng niềm vui.

Will Hughes sắm vai người hùng của Watford trong trận này.

Phút 11, Will Hughes ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Phút 64, Will Hughes tiếp tục sắm vai người hùng với pha kiến tạo thuận lợi để Richarlison ấn định tỉ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Trận này, đội khách West Ham cũng tạo ra được cơ hội khá rõ rệt nhưng lần lượt Andy Carroll, Arnautovic hay Kouyate đều dứt điểm không thành công.

HLV Moyes có màn ra mắt đáng thất vọng tại West Ham.

Với chiến thắng này, Watford hiện có được 18 điểm và đứng thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, West Ham vẫn đứng trong khu vực cầm đèn đỏ với 9 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Moyes cho biết, ông cảm thấy thất vọng vì một số cầu thủ "tên tuổi" trong màu áo West Ham thi đấu dưới sức. Tuy nhiên, cựu HLV Man Utd trấn an CĐV khi khẳng định, đội bóng sẽ sớm trở lại.