Kết quả giao hữu quốc tế 11/11: Pháp, Bồ Đào Nha và Brazil đều giành chiến thắng

(VOH) –  VOH Online cập nhật thông tin một số trận giao hữu quốc tế đáng chú ý đã diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay 11/11.

Bồ Đào Nha 3 – 0 Ả rập Saudi

Rạng sáng 11/11, Bồ Đào Nha với đội hình thiếu vắng nhiều ngôi sao (trong đó có Cristiano Ronaldo) nhưng với việc phải thi đấu với đối thủ được đánh giá thấp hơn, nhà vô địch châu Âu đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Ả rập Saudi.

Video trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ả rập Saudi.

Các cầu thủ đã mang về chiến thắng cho Bồ Đào Nha là Manuel Fernandes (32’), Goncalo Guedes (52’) và Joao Mario (90’).

Trận giao hữu tiếp theo của Bồ Đào Nha sẽ gặp Mỹ vào lúc 2 giờ 45 ngày 15/11.

Anh 0 – 0 Đức

Với việc hàng loạt các cầu thủ quan trọng bị chấn thương trước trận đấu này, HLV Gareth Southgate tung vào sân đội hình gồm khá nhiều gương mặt lạ lẫm như Harry Maguire, Ruben Loftus-Cheek hay ngôi sao đang lên của Swansea - Tammy Abraham trong cuộc tiếp đón Đức vào rạng sáng 11/11.

Những phút đầu trận đấu chứng kiến sự lấn lướt của tuyển Đức. Tốc độ và kỹ thuật của Leroy Sane, Timo Werner khiến hàng thủ "Tam sư" liên tục chao đảo.

Video trận đấu giữa Anh và Đức.

Phút 25, tuyển Anh nhận tổn thất lớn khi trung vệ Phil Jones bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez.

Sau đó, cả hai đồi đều tạo ra những cơ hội cho riêng mình nhưng không có đội nào tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Trận giao hữu tiếp theo, Anh sẽ gặp Brazil vào lúc 3 giờ ngày 15/11. Còn Đức sẽ đối đầu với Pháp vào lúc 2 giờ 45 ngày 15/11.

Pháp 2 – 0 Xứ Wales

Tiếp đón xứ Wales trên sân nhà Stade de France vào rạng sáng 11/11, HLV Didier Deschamps dành sự tôn trọng tối đa cho đối thủ khi tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất với bộ ba trên hàng công Griezmann, Mbappe và Giroud.

Video trận đấu giữa Pháp và Xứ Wales.

Với đội hình mạnh cộng với lợi thế sân nhà, Pháp đã đá bại Xứ Wales 2-0 nhờ các pha lập công của Antoine Griezmann (18’) và Olivier Giroud (71’). Tuy gặp phải một vài vấn đề trong buổi tập nhưng Giroud vẫn kịp bình phục và tỏa sáng.

Hàn Quốc 2 - 1 Colombia

Tối ngày 10/11, Hàn Quốc tiếp đón Colombia trên sân nhà Suwon ở trận giao hữu quốc tế.

Lợi thế sân nhà giúp Hàn Quốc nhập cuộc tự tin và không hề bị lép vế so với đối thủ đến từ Nam Mỹ được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

Video trận đấu giữa Hàn Quốc và Colombia.

Tiền đạo đang chơi cho Tottenham đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng (11’, 60’) giúp Hàn Quốc vươn lên dẫn trước 2-0. Đến phút 77, Cristian Zapata bật cao đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Colombia. Đây cũng là kết quả cuối của trận đấu.

Nhật Bản 1 - 3 Brazil

Cũng ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra vào tối 10/11, Nhật Bản với đội hình thiếu vắng một loạt trụ cột đã không thể tạo ra bất ngờ trước Brazil và nhận thất bại 1-3.

Neymar (Pen 10'), Marcelo (18') và Gabriel Jesus (36') đã lập công mang về chiến thắng cho Brazil. Bàn thắng duy nhất của Nhật Bản được ghi do công của Makino (63').

Video trận đấu giữa Nhật Bản và Brazil.

Trận này, Neymar đã đá hỏng một quả phạt 11m ở phút 15. Với bàn thắng có được trong trận này, Neymar đã nâng tổng số bàn thắng ghi được trong màu áo Brazil lên con số 53 (82 trận). Ngôi sao 25 tuổi không chỉ củng cố vị trí thứ 4 trong danh sách những danh thủ ghi nhiều bàn nhất, mà còn áp sát người xếp thứ ba Romario (55 bàn). Hai danh thủ đang dẫn đầu là Pele (77) và Ronaldo (62).

Kết quả các trận giao hữu khác

 Tối 10/11

Trung Quốc

0 - 2

Serbia

Georgia

1 - 0

Cyprus

U.A.E

0 - 1

Haiti

 Rạng sáng 11/11

Ukraine

2 - 1

Slovakia

Bỉ

3 - 3

Mexico

Ba Lan

0 - 0

Uruguay