Kết quả giao hữu quốc tế tối 11/11: Aguero ghi bàn duy nhất giúp Argentina đá bại Nga

(VOH) – Tối 11/11, Argentina đã đá bại đội tuyển nước chủ nhà World Cup 2018 Nga 1-0 trong trận giao hữu trên sân Luzhniki.

Trận đấu với nhà đương kim á quân World Cup 2014 - Argentina là liều thuốc thử cần thiết cho đội chủ nhà World Cup 2018 - Nga nhằm có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu vào mùa hè năm sau.

Trận đấu diễn ra khá sôi động từ những phút đầu tiên. Với lợi thế sân nhà, Nga chủ động chơi phủ đầu và khiến hàng thủ Argentina tỏ ra khá lập bập. Nhưng những phút sau đó, đội khách đã lấy lại thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội.

Niềm vui của các cầu thủ Argentina sau khi Aguero (9) mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Thế nhưng, trong buổi tối thi đấu xuất sắc, thủ thành Akinfeev đã tỏa sáng bằng những pha bay người cứu thua đẹp mắt, giúp Nga đứng vững trước những pha bắn phá liên tục của Lionel Messi, Aguero, Di Maria…

Phải đến phút 86, tiền đạo đang thi đấu cho Man City - Sergio Aguero mới có bàn thắng mở tỉ số cho đội khách Argentina. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Video trận đấu giữa Nga và Argentina. Nguồn: Youtube

Chung cuộc, Argentina đá bại Nga 1-0. Dù thắng nhưng với những gì đã thể hiện, HLV Jorge Sampaoli cho thấy ông còn rất nhiều việc phải làm để có thể biến Argentina thành ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch thế giới tại Nga vào mùa hè năm sau.

Sau trận đấu này, Argentina sẽ có trận giao hữu với Nigeria vào khuya 14/11. Trong khi đó, Nga sẽ gặp Tây Ban Nha ở trận giao hữu tiếp theo sẽ diễn ra vào rạng sáng 15/11.