Kết quả Ngoại hạng Anh 12/8: Chelsea thắng đậm trận ra quân

(VOH) - Kết quả Ngoại hạng Anh 2018-2019: Chelsea có chiến thắng đậm 3-0 trước đội chủ nhà Huddersfield tại vòng 1 Premier League diễn ra khuya 11/8.

Sau thất bại trong trận Siêu cúp Anh, Chelsea hành quân đến sân của Huddersfield với rất nhiều nỗi lo. "Chân gỗ" Alvaro Morata tiếp tục đá chính, trong khi hai tân binh Kepa và Jorginho hiện diện từ đầu. Nhưng ngôi sao quan trọng nhất - Eden Hazard thì lại ngồi dự bị.

Cũng vì thế, những phút đầu trận diễn ra tẻ nhạt. Chelsea không hề áp đảo trước quyết tâm của đội chủ nhà Huddersfield. Thậm chí nếu may mắn hơn, chính đội chủ nhà mới là người có bàn thắng trước. Thế nhưng, trong gian khó, những ngôi sao của Chelsea vẫn biết tỏa sáng đúng lúc.

Phút 34, từ một quả phạt góc bên phía cánh trái, Willian tung ra đường tạt bóng đến N'Golo Kante đang đứng rất trống trải. Cầu thủ người Pháp tung ra cú vô-lê khiến bóng bay đập đất với một quỹ đạo khó chịu làm cho thủ thành Hamer bó tay, 1-0 cho Chelsea.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-12-8-Chelsea-thang-tran-ra-quan

Kante ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-12-8-Chelsea-thang-tran-ra-quan

Niềm vui của Kante và các đồng đội

10 phút sau đó, các học trò của HLV Maurizio Sarri có bàn thắng thứ hai. Trong pha tham gia tấn công, hậu vệ Marcos Alonso bị Christopher Schindler phạm lỗi nguy hiểm và trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11m. Đứng trước cơ hội vô cùng rõ ràng, Jorginho bình tính đánh lừa thủ môn Hamer với cú sút vô cùng đơn giản nâng tỉ số lên 2-0.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-12-8-Chelsea-thang-tran-ra-quan

Marcos Alonso mang về quả penalty cho Chelsea khi bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-12-8-Chelsea-thang-tran-ra-quan

Trên chấm 11m, Jorginho dễ dàng ghi bàn thắng thứ hai. Tân binh của The Blues có pha làm bàn ngay trong trận ra mắt tại Premier League.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn diễn ra không khác nhiều so với 45 phút đầu tiên. Các cầu thủ Chelsea vẫn khá bế tắc trước hàng phòng ngự dầy đặc của Huddersfield. Tuy nhiên, đội khách vẫn có được bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 ở phút 80.

Cầu thủ vào sân thay người Eden Hazard dốc bóng phản công tốc độ, rồi chọc khe sang cánh phải cho Pedro Rodriguez ở vị trí trống trải. Cựu cầu thủ Barca lốp bóng kỹ thuật, đưa bóng nằm gọn trong lưới Huddersfield.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-12-8-Chelsea-thang-tran-ra-quan

Chelsea có bàn thắng thứ ba sau khi Hazard kiến tạo cho Pedro tung cú sút hiểm hóc.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-12-8-Chelsea-thang-tran-ra-quan

Pedro hân hoan khi ghi bàn trong trận ra quân.

Dù Chelsea thi đấu không quá ấn tượng, nhưng nhà cầm quân người Italy - Maurizio Sarri đã có điều quan trọng nhất trong lần đầu tiên chinh chiến ở xứ sương mù, đó là 3 điểm trọn vẹn. Với chiến thắng 3 sao trước Huddersfield, Chelsea tạm giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh. Họ cùng có 3 điểm như hai đối thủ TottenhamManchester United nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua.

Kết quả các trận đấu khác tại Ngoại hạng Anh diễn ra khuya qua:

  • AFC Bournemouth 2 - 0 Cardiff City
  • Fulham 0 - 2 Crystal Palace
  • Watford 2 - 0 Brighton & Hove Albion
  • Wolverhampton Wanderers 2 - 2 Everton