Kết quả Ngoại hạng Anh 2/9: Thắng sát nút Newcastle, Man City tìm lại niềm vui

(VOH) - Kết quả Ngoại hạng Anh 2018-2019: Nhà ĐKVĐ Man City đá bại Newcastle trên sân nhà; Chelsea có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Bournemouth; Liverpool đá bại đội chủ nhà Leicester City 2-1.

Manchester City 2 - 1 Newcastle United

Pha solo ghi bàn của Raheem Sterling và đặc biệt là một siêu phẩm của Kyle Walker đã giúp nhà ĐKVĐ Man City nhọc nhằn đánh bại đội khác Newcastle với tỉ số 2-1.

Phút thứ 8, Raheem Sterling nhận bóng từ hành lang trái, đột ngột rẽ vào trung tâm khiến các hậu vệ Newscastle không kịp phản ứng, trước khi dứt điểm kỹ thuật cháy lưới đội khách. Bàn thắng thứ hai của Man City đến phút ở 52, đón đường chuyền ra của Aguero, hậu vệ cánh phải Kyle Walker đã tung cú sút sấm sét từ cự ly khoảng 30 mét đưa bóng ghim thẳng vào góc xa khung thành Newcastle.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-2-9

Man City có chiến thắng thứ 3 tại Premier League mùa giải này.

Bàn gỡ hòa của Newcastle được ghi ở phút 30, Salomón Rondón căng ngang để DeAndre Yedlin đệm bóng cận thành tung lưới Ederson.

Đá bại Newcastle 2-1, Man City có chiến thắng thứ 3 tại Premier League mùa giải này. Họ cũng đã tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 10 điểm, sau Liverpool và Chelsea.

Chelsea 2 - 0 AFC Bournemouth

Hai bàn thắng của Pedro và Hazard cùng với phong độ chói sáng của Alonso đã giúp Chelsea có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Bournemouth.

Trước lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của Bournemouth, phải đến phút 72 Chelsea mới có được bàn thắng mở tỉ số. Hai cầu thủ vào sân thay người là Giroud và Pedro có những pha bật tường trước hàng hậu vệ dày đặc của The Cherries. Tiền đạo người Tây Ban Nha đón bóng xử lý 1 nhịp để loại bỏ Ake trước khi sút vào góc hiểm đánh bại Begovic.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-2-9

Với 4 chiến thắng liên tiếp, Chelsea đang có khởi đầu tốt tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Đến phút 85, Hazard ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea sau tình huống phối hợp đẹp mắt bên cánh trái cùng Marcos Alonso.

Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp, đội bóng thủ đô London đang có cùng 12 điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng thua hiệu số phụ.

Leicester City 1 - 2 Liverpool

Ghi hai bàn thắng dễ dàng trong hiệp 1, nhưng Liverpool lai phải khổ sở để giữ lại 3 điểm sau pha xử lí ngớ ngẩn của thủ thành Alisson...

Phút thứ 10, hậu vệ Andrew Robertson thực hiện pha solo dũng mãnh qua hai cầu thủ Leicester trước khi căng ngang cho Mane dứt điểm tung lưới Schmeichel, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng nhân đôi cách biệt được ghi ở phút 44. Từ tình huống phạt góc, Roberto Firmino đánh đầu hiểm hóc trong thế không người kèm.

Ket-qua-Ngoai-hang-Anh-2-9

Mane và Firmino mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho Liverpool.

Có 2 bàn làm "lưng vốn", thầy trò Jurgen Klopp bộc lộ dấu hiệu chủ quan khi bước sang hiệp 2, để rồi phải trả giá đắt. Phút 63, thủ thành trị giá 67 triệu bảng - Alisson Becker xử lí mạo hiểm và mất bóng ngay trong vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Rachid Ghezzal rút ngắn cách biệt.

Khoảng thời gian còn lại, Leicester vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể thêm một lần chọc thủng lưới Liverpool. Dù sao đi nữa, chiến thắng thứ 4 liên tiếp cũng giúp "Lữ đoàn đỏ" vững vàng trên "đỉnh" BXH Premier League.

Kết quả các trận đấu tại vòng 4 Premier League 2018-2019 diễn ra đêm 1/9:

  • Leicester City 1 - 2 Liverpool
  • Brighton 2 - 2 Fulham
  • Chelsea 2 - 0 AFC Bournemouth
  • Crystal Palace 0 - 2 Southampton
  • Everton 1 - 1 Huddersfield
  • West Ham United 0 - 1 Wolverhampton
  • Manchester City 2 - 1 Newcastle United