Kết quả play-off 2018 13/10/2018: Vượt Hà Nội B trong loạt sút luân lưu, Nam Định ở lại V-League

(VOH) - Kết quả play-off 2018 ngày 13/10/2018: Nam Định đã chính thức ở lại V-League sau khi giành chiến thắng 5-3 trong loạt sút luân lưu trước Hà Nội B ở trận play-off diễn ra trên sân Vinh.

Bước vào trận play-off giành quyền chơi tại V-League 2019, Nam Định được đánh giá cao hơn so với Hà Nội B. Thế nhưng thực tế trên sân Vinh lại diễn ra khác xa dự đoán ban đầu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội B đã tràn lên tấn công. Với nòng cốt là một số cầu thủ đang thuộc biên chế của U19 Việt Nam, cũng tâm lý quyết chiến quyết thắng, đội bóng trẻ của HLV Nguyễn Minh Đức tự tin kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành Nam Định.

Highlight trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội B.

Sau khi nhiều phen hút chết, Nam Định dần lấy lại tinh thần. Những thay đổi về nhân sự cũng giúp họ lấy lại thế trận, và tự tin đẩy cao đội hình. Trận đấu diễn ra kịch tính với những màn ăn miếng trả miếng của hai đội nhưng kết quả 0-0 vẫn được giữ nguyên đến hết trận.

Trận play-off không có hiệp phụ nên hai đội bước vào thi đấu luân lưu. Với tâm lý thoải mái sau nhiều lần sống đi chết lại mùa này, Nam Định thực hiện thành công cả 5 loạt sút. Trái lại, ở loạt sút thứ 3 của Hà Nội B, Xuân Tú không thắng được Quốc Thiện Esele, dẫn đến thất bại 3-5 của Hà Nội B và buộc phải ở lại với hạng Nhất.