Kết quả UEFA Nations League 16/10/2018: Tây Ban Nha gục ngã trước Anh

(VOH) - Kết quả bóng đá UEFA Nations League ngày 16/10/2018: Tây Ban Nha đứt mạch thắng liên tiếp khi để thua Anh 2-3 ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 UEFA Nations.

Bữa tiệc bàn thắng trên sân vận động Estadio Benito Villamarin trong cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và Anh tại lượt trận thứ 3 bảng 4 - League UEFA Nations League khi có đến 5 bàn thắng được ghi.

Tuy là đội khách nhưng Anh khởi đầu rất thuận lợi: vượt lên dẫn 3-0 chỉ sau 38 phút giao đấu. Các cầu thủ lập công cho tuyển Anh là tiền vệ Raheem Sterling, cầu thủ thường bị chỉ trích vì chơi hay ở CLB nhưng lại rất tệ tại đội tuyển, ghi được 2 bàn; bàn còn lại do công của tiền đạo trẻ Rashford.

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ chỉ mang về được 2 bàn thắng do công của  Francisco Alcacer (phút 58) và Sergio Ramos ở phút 90+8 từ pha dứt điểm bằng đầu. Do vậy, Tây Ban Nha đành nhận thất bại 2-3 trước Anh, đội đã bị họ đánh bại tại lượt trận ra quân trên sân Wembley.

Như vậy, Anh đã đòi thành công món nợ. Chẳng những vậy, qua chiến thắng trên sân khách, cho thấy các học trò trẻ của HLV Gareth Southgate đang trưởng thành. Còn Tây Ban Nha dù thua họ vẫn dẫn đầu bảng 4 - League A với 6 điểm, 2 điểm nhiều hơn Anh và 1 điểm hơn Croatia, đội chưa có được chiến thắng nào tại giải năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

Thụy Sĩ có chiến thắng 2-1 trên sân Iceland tại lượt trận thứ 3 bảng 2 - League A. Chiến thắng này giúp Thụy Sĩ có cùng 6 điểm với đội dẫn đầu Bỉ, đội đoạt hạng 3 tại World Cup 2018 vừa qua, chỉ mới đấu 2 trận.

Thủ môn tuyển Anh Jordan Pickford vô vọng cản phá pha dứt điểm của Rodrigo của tuyển Tây Ban Nha.

Thủ môn tuyển Anh Jordan Pickford vô vọng cản phá pha dứt điểm của Rodrigo của tuyển Tây Ban Nha.

Kết quả bóng đá UEFA Nations League ngày 16/10/2018:

  • Bảng 2 - League A: Iceland 1 - 2 Thụy Sĩ
  • Bảng 4 - League A: Tây Ban Nha 2 - 3 Anh
  • Bảng A - League B: Bosnia and Herzegovina 2 - 0 Bắc Ireland
  • Bảng 2 - League C: Estonia 3 - 3 Hungary, Phần Lan 2 - 0 Hy Lạp
  • Bảng 2  - League D: Belarus 0 - 0 Moldova, Luxembourg 3 - 0 San Marino