Kết quả V-League 2018 ngày 22/3: TPHCM thắng trận derby, ĐKVĐ Quảng Nam thắng trận đầu

(VOH) – Chiều tối 22/3, các trận đấu tại vòng 3 Giải vô địch quốc gia (V-League) 2018 đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý là CLB TP.HCM thắng trận derby và ĐKVĐ Quảng Nam có trận thắng đầu

Trận derby giữa Sài GònCLB TP.HCM trên sân Thống Nhất đã diễn ra đầy kịch tính với rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong hiệp đấu đầu tiên nhưng cả hai đội đều không tận dụng thành công. Trong đó, đáng chú ý nhất là hai pha sút phạt chệch khung thành trong gang tấc của Phi sơn.

Sang hiệp hai, CLB TP.HCM chơi tốt hơn nhưng phải chờ đến phút 83, đoàn quân của HLV Toshiya Miura mới có thể ghi bàn mở tỉ số do công của Phi Sơn sau tình huống tận dụng thành công sai lầm của hàng thủ Sài Gòn.

Highlight trận đấu giữa Sài Gòn 1-2 CLB TP.HCM.

Đến phút 90+1, Gustavo ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho CLB TP.HCM. Sau đó, những nổ lực của Sài Gòn chỉ mang lại bàn thắng danh dự ở phút 90+4 do công của Dugary.

Thắng chung cuộc 2-1, CLB TP.HCM có được 3 điểm đầu tiên sau 2 trận, hiện đang đứng thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Sài Gòn hiện đứng cuối BXH với 1 điểm sau 3 trận.

Ở trận đấu đáng chú ý khác ở vòng đấu này, ĐKVĐ Quảng Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước ứng cử viện vô địch FLC Thanh Hóa trên sân nhà.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu là tình huống đánh đầu phá lưới nhà của tiền vệ đội trưởng trưởng Omar (FLC Thanh Hóa) sau quả đá phạt trược tiếp của Đinh Thanh Trung ở phút 12.

Highlight trận đấu giữa Quảng Nam và FLC Thanh Hóa.

Đây là trận đấu mà các học trò HLV Mihail (FLC Thanh Hóa) đã chơi không tốt khi thi đấu rời rạc, thiếu hứng khởi và trong những tình huống quyết định lại không tận dụng thành công.

Với chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018, ĐKVĐ Quảng Nam có được 4 điểm sau 3 trận và xếp thứ 4 trên BXH. Còn FLC Thanh Hóa xếp thứ 10 với 3 điểm sau trận.

Trên sân Thiên Trường, tiền đạo Stevens đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng đá bại đội chủ nhà Nam Định. Chiến thắng này giúp Hải Phòng có được 4 điểm sau 3 trận, còn tân Nam Định vẫn chỉ có 1 điểm sau 3 trận và đứng cuối BXH cùng với Sài Gòn.

Có bàn thắng dẫn trước ở phút 45 nhờ công của Romario Kortzong. Thế nhưng, B.Bình Dương đã không thể duy trì được kết quả này trong hiệp hai trước một chủ nhà XKST Cần Thơ đã thi đấu bùng nổ. Ngoại binh, Patiyo đã lập cú đúp ở các phút 50’ và 66’ mang về chiến thắng 2-1 cho Cần Thơ.

Đá bại Bình Dương 2-1, Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018. Trong khi đó, Bình Dương đã nếm mùi thất bại đầu tiên ở mùa bóng mới sau 2 trận bất bại.

Sau màn rượt đuổi tỉ số ngoại mục trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Than Quảnh Ninh khép lại với kết quả bất phân thắng bại (hòa 2-2). Hai bàn thắng của đội khách do Mạc Hồng Quân và Thanh Hiền ghi, còn Osmar và Olaha là những người đã ghi bàn cho SLNA.

Hòa trận này, SLNA đứng áp chót trên BXH với 1 điểm sau 2 trận. Trong khi đó Than Quảng Ninh vươn lên nhất bảng với 7 điểm sau 3 trận, hơn đôi xếp sau Hà Nội 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Trận đấu giữa chủ nhà Sanna Khánh HòaSHB Đà Nẵng ở vòng đấu này đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, Khánh Hòa hiện có 4 điểm sau 2 trận và đứng thứ 3 trên BXH. Còn Đà Nẵng đứng thứ 6 cũng với 4 điểm (thua về hiệu số).