Kết quả V-League 2019 ngày 15/6: Hòa Thanh Hóa, TPHCM còn hơn đội xếp nhì Hà Nội 2 điểm

(VOH) - Tối 15/6, TPHCM trên sân nhà đã bị Thanh Hóa cầm hòa không bàn thắng; SHB Đà Nẵng bại trận 1-2 trước chủ nhà Nam Định tại vòng 13 V-League.

Gặp Thanh Hóa trên sân nhà sau trận thua bất ngờ trước SHB Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên đối thủ Thanh Hóa không hề dễ chơi khi đang có phong độ rất cao thời gian qua.

Với bộ đôi tiền vệ Hoàng Thịnh và Văn Thuận ở giữa sân, đội chủ nhà là những người cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên họ rất khó triển khai bóng khi Thanh Hóa bố trí dày đặc tuyến giữa, bóng liên tục được luân chuyển qua hai biên nhưng không tạo được đột biến. Trong khi đó Thanh Hóa chơi chắc chắn và chờ đợi những pha phản công nhanh.

Highlight trận đấu giữa TPHCM vs Thanh Hóa.

Bước sang hiệp hai, Huỳnh Kesley được tung vào sân và sự góp mặt của anh đã khiến cách tấn công trở nên sáng sủa hơn. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng đội chủ nhà không thể tận dụng.

Trong khi Rimario vẫn lĩnh xương hàng công Thanh Hóa và anh chút nữa đã lập công khi vượt qua cả thủ thành Thanh Diệp, nhưng cú sút vô cùng tệ hại khi đi trúng cột dọc. Tiền vệ trẻ Trọng Hùng cũng chơi khá ấn tượng với những cú sút hướng về Thanh Diệp.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0, như vậy TP Hồ Chí Minh chỉ còn hơn Hà Nội 2 điểm và cuộc đua tới ngôi vô địch càng trở nên hấp dẫn.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, SHB Đà Nẵng hành quân đến Thiên Trường với dàn cầu thủ đang không đạt được phong độ ổn định. Gặp một đội bóng chủ nhà đầy hưng phấn, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã phải chống đỡ vô cùng vất vả những pha lên bóng hừng hực khí thế của Nam Định FC.

Phút 40, trong một khoảnh khắc hiếm hoi dâng cao, hậu vệ Văn Trường đã chớp cơ hội để mở tỷ số trong bối cảnh hàng thủ của đội bóng sông Hàn chơi bóng như mơ ngủ.

Highlight trận đấu giữa Nam Định vs SHB Đà Nẵng.

Khởi đầu hiệp 2, Đà Nẵng bất ngờ có bàn gỡ hòa chớp nhoáng sau cú đánh đầu của Đỗ Merlo. Khi trận đấu đã trở về vạch xuất phát, hai đội vẫn chơi đôi công nhưng ở tốc độ không quá cao. Tuy nhiên, Nam Định không muốn chấp nhận kết quả hòa nên đã đẩy cao tốc độ ở những phút cuối.

Phút 90+1, tận dụng sai lầm phá hụt bóng của hậu vệ Nirennold, chân sút Patiyo thoát xuống ấn định chiến thắng 2-1 đầy kịch tính cho Nam Định. Với kết quả này, đội chủ sân Thiên Trường đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.