Kết quả V-League 2019 ngày 26/4: Hải Phòng ngược dòng thắng kịch tính Bình Dương

(VOH) – Chiều 26/4, Hải Phòng trên sân nhà đã ngược dòng thắng kịch tính Bình Dương 3-2 ở trận đấu sớm vòng 7 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.

Sau trận thua trước Hà Nội FC ở vòng 6 V-League 2019, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trở lại sân nhà Lạch Tray trong cuộc tiếp đón Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 7. Thủ thành Tấn Trường bất ngờ trở lại trong khung gỗ Bình Dương trong khi chủ nhà không có được sự phục vụ của tiền đạo Jermei Lynch ngay từ đầu.

Chủ nhà là đội tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng không thể tận dụng và họ sớm phải trả giá cho sự phung phí. Phút 17, Anh Đức nhận bóng ở góc hẹp bên cánh trái và tung cú dứt điểm chéo góc cực kỳ quyết đoán hạ gục thủ thành Văn Toản, mở tỉ số trận đấu.

Highlight trận đấu giữa Hải Phòng vs Becamex Bình Dương.

Sau khi có được lợi thế, đội khách chủ động nhường thế trận, phòng thủ chờ phản công. Chủ nhà cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra được sự nguy hiểm. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ nhận được món quà khi trung vệ Thanh Long của Bình Dương chơi bóng bằng tay trong vòng cấm và Fagan không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền.

Sang đến hiệp hai, chủ nhà tiếp tục miệt mài tấn công tìm bàn nâng tỉ số nhưng sự xuất sắc của thủ thành Tấn Trường khiến các chân sút của Hải Phòng phải nản lòng. Phút 85, Bình Dương bất ngờ nâng tỉ số lên thành 2-1 sau pha đánh đầu tốt của Tuấn Cảnh.

Tuy nhiên, họ chỉ giữ được lợi thế này giữ được đúng 5 phút. Mbolimbo lập công cho Hải Phòng sau một tình huống lập bập trước khung gỗ Bình Dương ở phút 90. Hai phút sau, Fagan nhận món quà bất ngờ từ Anh Đức và không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỉ số trận đấu.

Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng 3-2 trước Bình Dương trên sân nhà với một kịch bản khó lường tới tận những giây cuối cùng.