Kết quả World Cup 2018: Messi sút hỏng 11m, Argentina chia điểm Iceland

(VOH) - Messi sút hỏng 11m khiến Argentina không thể có chiến thắng trước đối thủ Iceland.

Trận đấu giữa Argentina vs Iceland tại bảng D World Cup 2018 diễn ra lúc 20h ngày 16/6.

Messi cùng đồng đội đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Nam Mỹ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, liên tiếp hãm thành.

Kết quả World Cup 2018, World Cup 2018

 Aguero ăn mừng bàn thắng.

Phút 19 bóng bất ngờ tới chân Sergio Aguero sau tình huống sút bóng của đồng đội từ tuyến hai. Trong vòng cấm, Aguero xoay sở tuyệt vời trước khi tung ra cú đá trái phá hạ gục thủ thành Halldórsson, Argentina dẫn 1-0.

Mặc dù vậy, niềm vui của Argentina ngắn chẳng tày gang bởi chỉ 4 phút sau, Finnbogason có mặt đúng lúc đúng chỗ, đón bóng bật ra sau tình huống lộn xộn trước khung thành đối thủ và tung ra cú đá nhẹ nhàng mang về bàn quân bình tỷ số cho Iceland.

Thời gian còn lại của hiệp 1, Argentina vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối nhưng thiếu đột biến để có thêm bàn thắng.

Kết quả World Cup 2018, World Cup 2018

Alfred Finnbogason ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Iceland.

Sau giờ nghỉ, sức ép vẫn được Argentina tạo ra không ngừng nghỉ. Thế nhưng, trước hàng thủ chặt chẽ, khoa học của Iceland, Argentina bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới đại diện châu Âu lần thứ 2.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 63 khi Mesa bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Lionel Messi bước lên thực hiện. Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi không thắng được thủ thành Halldórsson.

Trong những phút sau đó, Messi cố gắng sửa sai nhưng không một lần anh đưa bóng vào lưới thành công. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Kết quả World Cup 2018, World Cup 2018

Messi sút hỏng 11m khiến Argentina không thể có chiến thắng trước đối thủ Iceland.

Đội hình ra sân:

Argentina: Caballero, Tagliafico, Otamendi, Biglia, Rojo, Meza, Mascherano, Salvio, Di Maria, Messi, Aguero.

Iceland: Halldorsson, Saevarsson, R.Sigrudsson, Arnason, Magnusson, Gudmundsson, Bjarnason, G.Sigurdsson, Hallfredsson, Finnbogasson.