Lương "dị" - thủ lĩnh tinh thần của Hà Nội trong trận thắng Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận tiền vệ Thành Lương chính là thủ lĩnh tinh thần giúp Hà Nội FC lội ngược dòng để đánh bại Hải Phòng.

Là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm chinh chiến bậc nhất, sự xuất hiện của tiền vệ Thành Lương giúp các cầu thủ Hà Nội có thêm một phương án khoan phá hàng phòng ngự Hải Phòng FC. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ông tung Lương "dị" vào sân nhằm giúp các cầu thủ Hà Nội có một người thủ lĩnh tinh thần trên sân.

Cuối hiệp một trận Hà Nội vs Hải Phòng, tiền vệ Thành Lương vào sân thay cho Trương Văn Thái Quý.

Sự lắt léo của Thành Lương giúp các cầu thủ Hà Nội có thêm một phương án tấn công.

Không ít lần, hàng phòng ngự Hải Phòng chao đảo vì những pha đi bóng của Lương "dị".

Dù đã nhiều tuổi nhưng cái kèo trái cực "ngoan" cùng những pha xử lý khéo léo của Thành Lương vẫn khiến hàng thủ Hải Phòng phải vất vả để ngăn chặn.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ, Thành Lương không chỉ đóng góp về mặt lối chơi mà quan trọng hơn là trở thành điểm tựa về mặt tinh thần cho các cầu thủ trẻ của Hà Nội FC.

Trong bàn thắng thứ hai của Hoàng Vũ Samson, Thành Lương góp công lớn với pha đi bóng từ biên vào vòng cấm để chuyền bóng cho Omar.

Bầu Hiển sau trận đấu nhận định chính tốc độ và sự lắt léo của Thành Lương là chìa khóa giúp Hà Nội FC phá vỡ hệ thống phòng ngự của Hải Phòng.

"Gừng càng già càng cay" là lời bầu Hiển nhận xét về tiền vệ Thành Lương sau khi trận đấu kết thúc.