Lượt đi bán kết Cup C2 Europa League, Marseille vs Salzburg: Vượt chướng ngại vật

(VOH) - Vào 02 giờ 05 ngày 27/4, Marseille tiếp đón Salzburg trên sân nhà Stade Orange Velodrome ở trận lượt đi bán kết Cup C2 Europa League 2017-2018.

Marseille trong quá khứ là một tên tuổi lớn của bóng đá Pháp. Tuy các mùa giải gần đây đội bóng thành phố cảng đã sự sa sút nhiều cả về lực lượng lẫn phong độ nhưng nếu xét về kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của mình tại đấu trường châu lục, đội bóng thành phố cảng của Pháp hơn hẳn đối thủ Red Bull Salzburg.

Ở vòng tứ kết, dù đã để thua 0-1 trước Leipzig ở trận lượt đi nhưng Marseille đã thi đấu thăng hoa trên đôi chân của nhạc trưởng Dimitri Payet để giành chiến thắng 5-2 qua đó lội ngược dòng đầy mãn nhãn.

Tại sân chơi Ligue 1, Marseille cũng đang thể hiện cho mình một mùa giải tương đối thành công khi vẫn cạnh tranh một tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Luot-di-ban-ket-Cup-C2-Europa-League-Marseille-vsSalburg-Vuot-chuong-ngai-vat

Bên kia sân, Salzburg đang là một hiện tượng thú vị tại Europa League mùa giải năm nay. Đội bóng nước Áo đã vượt qua vô số những đối thủ sừng sỏ để vào thi đấu tại bán kết. Ở giải đấu quốc nội, Salzburg cũng đang là một thế lực, khi họ đang dẫn đầu BXH và có cơ hội lên ngôi lần thứ 5 liên tiếp.

Luot-di-ban-ket-Cup-C2-Europa-League-Marseille-vsSalburg-Vuot-chuong-ngai-vat

Tuy vậy, việc phải chơi trên sân của Marseille sẽ tiềm ẩn vô vàn khó khăn với Salzburg. Marseille chỉ để thua 2 lần trên sân nhà Orange Velodrome trong mùa giải này, thắng 18 trong 26 trận tại đây. Hàng công của HLV Rudi Garcia cũng vô cùng đáng sợ tại Orange Velodrome khi đã ghi tới 28 bàn trong 11 lần đón khách vừa qua.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PC.

Đội hình dự kiến:

  • Marseille (4-2-3-1): Pele – Sarr, Rami, Rolando, Amavi – Lopez, Gustavo – Thauvin, Payet, Ocampos – Germain.
  • Salzburg (4-3-1-2): Walke – Ulmer, Caleta-Car, Ramalho Silva, Lainer – Berisha, Samassekou, Haidara – Schlager – Hwang, Dabbur.