Lượt đi tứ kết Cup C1 Champions League, Juventus vs Real: Đòi nợ thành công?

(VOH) - Lúc 01 giờ 45 ngày 4/4, Juventus tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Juventus Arena ở trận lượt đi tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018.

Để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân của Juventus, HLV Zinedine Zidane cất nhiều trụ cột như Sergio Ramos, Marcelo, Cristiano Ronaldo… trên băng ghế dự bị ở trận Real Madrid thắng Las Palmas 3-0 cuối tuần qua. Ngoài ra, Luka Modric và Casemiro cũng được rút ra khỏi sân từ khá sớm nhằm đảm bảo thể lực cho trận đại chiến trên sân Juventus Arena.

Với Juventus, các trụ cột của họ đã phải thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận thắng AC Milan 3-1. Chưa kể, ở trận này đội chủ nhà cũng không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Medhi Benatia và Miralem Pjanic do án treo giò. Mario Mandzukic, Alex Sandro cũng không có được thể lực tốt nhất, khi mới bình phục chấn thương.

Luot-di-tu-ket-Cup-C1-Champions-League-Juventus-vs-Real-Madrid-Juve-kho-long-thang

Đối đầu với Real chưa bao giờ là dễ dàng với đoàn quân của HLV Max Allegri, bằng chứng ở trận chung kết Champions League 2016-2017, họ đã bị thầy trò HLV Zidane đánh bại với tỉ số 1-4.

Chưa kể, “kền kền trắng” đang có phong độ rất cao ở Cup Champions League, cụ thể là chiến thắng tưng bừng 5-2 trước PSG ở vòng 1/8. Chính vì thế, thật khó để hy vọng Juventus có thể đánh bại được nhà ĐKVĐ.

Trận đấu này được trực tiếp trên kênh K+PM.

Đội hình dự kiến của hai đội:

  • Juventus (4-2-3-1): Buffon- M. De Sciglio, Barzagli, Chiellini,Sandro - Khedira, Matuidi – Cuadrado, Dybala, Costa – Higuain.
  • Real Madrid (4-3-1-2): Navas – Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal – Kroos, Casemiro, Modric – Isco – Ronaldo, Benzema.