Lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League: Manchester United vs Sevilla – Lợi thế nghiêng về “Quỷ đỏ”

(VOH) - Lúc 02 giờ 45 ngày 14/3, Manchester United sẽ đón tiếp Sevilla trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League 2017-2018.

Sự xuất sắc của thủ thành De Gea giúp Quỷ đỏ thoát thua trên sân Sanchez Pijzuan ở lượt đi. Kết quả hòa không bàn thắng đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Mourinho buộc phải thắng trong cuộc tái đấu mới giành vé đi tiếp. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ sân Old Trafford, song vấn đề là các cầu thủ cần phải duy trì được sự tập trung cùng phong độ cao nhất.

Nếu như cách đây 3 tuần hành trang của Man Utd trước chuyến hành quân tới Tây Ban Nha là 2 thất bại liên tiếp trên sân khách trong khuôn khổ giải Ngoại hạng thì đêm nay, Quỷ đỏ được trở về tổ ấm của mình, nơi được ví như "Nhà hát của những giấc mơ". Cuối tuần qua, NHM đội bóng đã được chứng kiến đội nhà đá bại Liverpool 2-1 trong trận derby nước Anh.

luot-ve-vong-1-8-cup-c1-champions-league-manchester-united-sevilla

Chiến thắng trước Liverpool không chỉ giúp Man Utd củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH mà nó còn mang tới tinh thần thi đấu hưng phấn cho đoàn quân của HLV Mourinho. Nên nhớ rằng, tại Old Trafford đội bóng của HLV Mourinho thắng tới 20/23 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó vừa liên tiếp đánh bại 2 trong số những đại diện ưu tú nhất của bóng đá Anh là Chelsea và Liverpool với cùng tỷ số 2-1.

Bên phía đối diện, Sevilla lại đang có những dấu hiệu bất ổn khi để thua 2/4 trận vừa qua, đều trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải quốc nội là Atletico và Valencia. Chưa kể, Sevilla đều chỉ biết hòa và thua ở 6 lần làm khách của các đội bóng Anh trong quá khứ. Với những gì đã và đang thể hiện, rõ ràng Sevilla đang gặp rất nhiều bất lợi ở trận đấu đêm nay.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PM.

Đội hình dự kiến của hai đội:

Manchester United (4-2-3-1): De Gea – Valencia, Bailly, Smalling, Young – Matic, Fellaini – Mata, Sanchez, Rashford – Lukaku.

Sevilla (4-2-3-1): Rico - Mercado, Kjaer, Lenglet, Escudero – Nzonzi, Banega – Sarabia, Vazquez, Correa - Ben Yedder.