M.U thua Valencia với đội hình gần như mạnh nhất

Jose Mourinho nói về chấn thương của M.U. Ông khẳng định chỉ 2 học trò trên đội 1 là lành lặn mà ông quyết định không mang tới trận đấu với Valencia bao gồm De Gea và Matic.

M.U có nhiều xáo trộn trước Valencia

Làm khách trên sân Valencia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho thực hiện tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Man United so với trận thắng Fulham 4-1 tại Premier League hồi cuối tuần.

Paul Pogba đã được trở lại đá chính sau 2 trận chỉ ngồi dự bị. Trong khi đó, Romelu Lukaku, Andreas Pereira, Fred, Sergio Romero, Marouane Fellaini, Marcos Rojo và Eric Bailly đều được trao cơ hội ra sân từ đầu trên sân Mestalla.

M.U thua Valencia với đội hình lạ lẫm

Những sự xáo trộn lớn khiến M.U không còn duy trì được phong độ ấn tượng. Họ thi đấu chuệch choạc, bế tắc trong tấn công trong khi bên dưới lại tỏ ra lỏng lẻo. 2 bàn thua mà M.U phải nhận đều có lỗi lớn của Phil Jones bao gồm một pha phản lưới.

Bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Marcus Rashford phút 87 là tất cả những gì thầy trò Mourinho có được trận này. Họ yên vị thứ 2 bảng H của Champions League và có thể đối mặt những tên tuổi ở vòng tiếp theo.

Mourinho ngán ngẩm với chấn thương của M.U

HLV Mourinho tiết lộ bất ngờ

Jose Mourinho nói về chấn thương của M.U. Ông khẳng định đây là lý do buộc phải lựa chọn đội hình như trước Valencia bao gồm cả việc cho Ashley Young, Rashford và Jesse Lingard vào sân. Khi được phóng viên hỏi về việc ai trong số những người ra đá chính trước Valencia sẽ giữ lại vị trí khi M.U đụng Liverpool chủ nhật tới, Mourinho cho hay:

Marcos Rojo sẽ không, bởi cậu ấy chấn thương. Những người còn lại không bị thương, họ nằm trong đội bóng. Chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ không ở đây vì vấn đề này. Đây là đội bóng của chúng tôi, cầu thủ của chúng tôi, họ sẽ có cơ hội thi đấu vào chủ nhật.

Chris Smalling, Victor Lindelof, Matteo Darmian, Anthony Martial và Diogo Dalot đều chấn thương. 2 cầu thủ duy nhất tôi có thể mang đi song không làm như vậy là David De Gea và Nemanja Matic.