Man City đón tin mừng khi trói chân thành công trụ cột

Mới đây, đội chủ sân Etihad đã vui mừng thông báo, họ đã chính thức giữ chân một trong những ngôi sao quan trọng nhất thêm 5 mùa giải nữa.

Theo đó, tiền vệ Raheem Sterling mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man City, giúp anh ở lại CLB tới tháng 6/2023. Cùng với đó, mức lương của ngôi sao người Anh cũng được nâng lên mức 300 nghìn bảng/tuần, trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất đội bóng.

Chia sẻ về quyết định của mình, cựu sao Liverpool cho biết: “Tôi rất vui khi quyết định ở lại Man City. Sự phát triển của tôi tại đây là điều kinh ngạc. Kể từ ngày gia nhập đội bóng, tôi đã biết đây là sự lựa chọn sáng suốt của mình. Tôi thực sự biết ơn và vinh hạnh khi được khoác áo Man City.”

Raheem Sterling chính thức gia hạn hợp đồng với Man City

“Bạn đều muốn phong độ mùa sau của mình tốt hơn mùa giải trước, bạn luôn muốn cải thiện và tiến tới đẳng cấp cao hơn. Với cơ sở vật chất tại Man City, tôi có đủ điều kiện để phát triển kỹ năng. Cùng BHL cũng như các đồng đội lúc này, đây là môi trường hoàn hảo để bạn trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn.”

Trong khi đó, GĐTT Txiki Begiristain cũng rất vui mừng khi trói chân thành công trụ cột. Ông cho biết: “Raheem là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã cải thiện đáng kể kỹ năng trong 2 mùa giải vừa qua, và đang trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất giải Ngoại hạng.”

“Cậu ấy rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ và nhạy cảm trước khúc thành. Chúng tôi rất vui khi giữ chân Raheem Sterling ở lại Man City.”

Vào cuối tuần này, Sterling sẽ có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình, khi Man xanh tiếp đón Man đỏ trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League.